ไม่พบผลการค้นหา
'พานทองแท้' โพสต์เฟซบุ๊กแนะ 'ประยุทธ์' ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธา ดีกว่าเอาแต่ด่า 'ทักษิณ' ชี้ยึดตำแหน่งนายกฯ จาก 'ยิ่งลักษณ์' มา 7 ปี ส่วนพ่อไม่ได้กลับไทย กว่า 10 ปีแล้ว ในหัวยังจ้องแต่โจมตี 'ทักษิณ''

พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กถึง กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ประเทศไทยเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ปี 2520 เปลี่ยนจากเกษตรกรรมมาเป็นการส่งออกและเทคโนโลยี ไม่เช่นนั้นคงไม่มีคนรวยเมื่อปี 2530 ลองไปดูสิ ใครรวยเมื่อปี 2530 จากโครงการโทรคมนาคม

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังถูกถามถึงการเปลี่ยนทรงผม เพราะอยากให้ดูหนุ่มเหมือน ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ออกมาต่อยมวยโชว์ความฟิตหรือไม่ โดยกล่าวว่า ว่า "อย่าเอ่ยชื่อได้ไหม เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ" โดยข้อความระบุดังนี้

ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ!! 

ปล้นตำแหน่งนายกไทย จากน้องสาวพ่อผมมา 7 ปีแล้ว คุณพ่อผมไม่ได้กลับเมืองไทยมา 10 กว่าปีแล้ว ในหัวลุงยังมีแต่จ้องจะโจมตีทักษิณๆๆ อยู่นั่นแหละ 

ตกลงคนที่ทำมาหากิน จนมีฐานะดีก่อนเข้าการเมืองโดยวิถีประชาธิปไตย เป็นนายกฯ ที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ บริหารประเทศไทยจนเป็นที่ยอมรับ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน กลับกลายเป็นคนไม่ดี 

ส่วนคนถือปืนฉีกรัฐธรรมนูญ แต่งตั้งตัวเองเป็นนายกฯ เป็นมา 7 ปี ผลาญเงินภาษีประชาชนไปร่วม 20 ล้านล้านบาท ประชาชนยิ่งจนลงเรื่อยๆ บริหารประเทศจนมีความเหลื่อมล้ำติดอันดับโลก คือคนดี 

ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธา น่าจะดีกว่าเอาแต่ด่าทักษิณป่าวครับลุง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :