ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ทำบุญถวายพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี พร้อมเป็นจิตอาสาพัฒนาคูคลอง กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

บริเวณพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 410 รูป เพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีฯ ประจำปีพุทธศักราช 2562



นายกทำบุญ_๑๙๐๖๐๓_0020.jpg


โดยมีคณะรัฐมนตรี และภริยา ประธานองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญและภริยา ข้าราชการ และประชาชนเข้าร่วมจากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาคูคลอง และปรับภูมิทัศน์ ตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม บริเวณคลองหลอดวัดราชนัดดาราม เพื่อถวายพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี



นายกทำบุญ_๑๙๐๖๐๓_0018.jpg


ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นเรือท้องแบนจากหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ถึงท่าเรือสำนักการระบายน้ำ เพื่อสำรวจคูเมืองเดิม ตามแผนพัฒนาโครงการรักษ์ คูคลองเฉลิมพระเกียรติ จนถึงพื้นที่คลองบริเวณปากคลองตลาด ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างคลองสายในไปจนถึงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กำชับให้ข้าราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งพัฒนาต่อเนื่อง จากที่ได้ดำเนินการไว้แล้ว

สำหรับคลองเดิมด้านหลังศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นโครงการตามแนวพระราโชบายที่ส่งเสริมพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนอย่างยั่งยืน