ไม่พบผลการค้นหา
"คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง" มั่นใจชาวปทุมฯ ไว้วางใจให้นั่งนายก อบจ.ปทุมฯ โดยประกาศแก้ปัญหายาเสพติดและการทุจริตเป็นการด่วน พร้อมย้ำว่า ที่ผ่านมาเมืองปทุมธานีไม่พัฒนา เพราะมีการทุจริต ทั้งที่มีงบประมาณเป็นพันล้าน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ อบจ.ปทุมธานี กล่าวถึงความพร้อมการเข้าสู่วาระเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ว่า มีความพร้อมอย่างเต็มที่รอเพียงวันเลือกตั้งเท่านั้น ซึ่งให้ทีมงานว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภา อบจ. ทั้ง 36 คน พร้อมคณะทำงานลงพื้นที่ทุกวัน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปทำหน้าที่ โดยมี 11 นโยบายนับแต่พัฒนาแม่น้ำลำคลอง, แก้ปัญหายาเสพติดและการทุจริต, การเตรียมแผนรองรับสวนสัตว์แห่งใหม่, จัดระเบียบสุนัขและแมวจรจัด ไปจนถึงการปรับปรุงงานด้านสาธารณสุข

โดยสิ่งที่ต้องทำเร่งด่วน คือ การปราบปรามยาเสพติดที่แพร่ระบาดอย่างหนักในระยะหลังนี้ รวมถึงขจัดปัญหาการทุจริต ที่มองว่า เป็นอุปสรรคการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี ทั้งที่มีงบประมาณท้องถิ่นเป็นพันล้านในแต่ละปี แต่ไม่มีการพัฒนาจังหวัดอย่างที่ควรจะเป็น รวมถึงสนามกีฬาจังหวัด ก็ยังไม่มีด้วย 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวด้วยว่า การต่อสู้ทางการเมืองในพื้นที่ จะมีความเข้มข้น ซึ่งส่วนตัวอยากให้มีผู้สมัครเยอะๆ และกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ ที่เชื่อว่า มีจิตสำนึกทางการเมืองออกมาใช้สิทธิ์ให้มากๆ นอกจากนี้ ยังมองถึงประเด็นประชากรแฝงเกือบ 2 เท่าในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต้องต้องดูแลคุณภาพชีวิตกลุ่มคนเหล่านี้ที่มาเป็นแรงงานในพื้นที่ด้วย รวมถึงไม่ละเลยการเป็นเมืองหน้าด่านการพัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :