ไม่พบผลการค้นหา
รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ยืนยัน เหตุระเบิดพัทลุง-สตูลไม่กระทบการท่องเที่ยว รอเจ้าหน้าที่สอบ 8 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวก่อเหตุหรือไม่ เมินพรรคการเมือง แสดงจุดยืนไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ เชื่อไม่ลำบากในการจัดตั้งรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดที่จังหวัดพัทลุงและสตูล ว่า กำลังตรวจสอบอยู่ และมีความคืบหน้าอยู่เรื่อยๆ เพราะเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่แล้ว ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว เพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย 

ส่วนขณะนี้ มีผู้ก่อความไม่สงบขึ้นมาในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน มากน้อยเพียงใดและจะจัดการอย่างไรนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า แม่ทัพภาคที่ 4 กำลังกวาดล้างและโจมตี ขณะที่ผู้ก่อเหตุจึงเบี่ยงเบนความสนใจ และไม่จำเป็นต้องจัดกำลังหน่วยเฉพาะกิจลงไปในพื้นที่ 

ส่วนกรณีที่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 8 คน ได้ไว้นั้น เบาะแสเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ตนไม่จำเป็นต้องบอก เพราะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ละเอียดก่อน และไม่ทราบว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดหรือไม่ ซึ่งได้มีการติดตามจากกล้องวงจรปิด

ส่วนมีความเป็นห่วง พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี หรือไม่ ที่แต่ละพรรคการเมืองต่างประกาศจุดยืนว่าไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวเพียงสั้นๆว่า ก็แล้วแต่เขาสิ พร้อมทั้งเชื่อว่าหลังการเลือกตั้ง จะไม่ลำบากในการจัดตั้งรัฐบาล