ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีรวมไทย' วอนประชาชนเลือก 'เสรีพิศุทธ์' หยุดมาเฟียการเมือง ยันถ้าได้เข้าไปเป็นรัฐบาลจะกวาดล้างขบวนการยาเสพติดและกลุ่มทุนจีนสีเทาให้สิ้นซาก ไม่ปล่อยให้ 'ชูวิทย์' เหนื่อยคนเดียวเหมือนยุคนี้

วันที่ 5 ม.ค. 2566 นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่ย่านตลาดกิ่งเพชร ชุมชนบ้านครัว เขตราชเทวี กทม. พร้อมด้วยพงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตราชเทวี ดุสิต พรรคเสรีรวมไทย เพื่อรับฟังปัญหาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไป ส่วนใหญ่ได้สะท้อนปัญหาค่าครองชีพสูงแต่รายได้ต่ำทำให้ค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอ รวมถึงปัญหายาเสพติดที่หลายคนหวาดผวาว่าจะเจอเหตุร้ายจากผู้ที่หลอนจากการเสพยาเหมือนที่ปรากฎเป็นข่าว

“ชาวบ้านอยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เข้าไปจัดการกับขบวนการค้ายาเสพติดรวมทั้งกลุ่มมาเฟียจีนสีเทาเหมือนกับที่เคยจัดการนักการเมืองแย่ๆ ให้เห็นมาแล้ว ซึ่งก็บอกไปว่าต้องช่วยกันเลือกให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เข้าไปเป็นรัฐบาลจึงจะสามารถจัดการได้ ที่ผ่านมาท่านเสรีพิศุทธ์ได้รับเรื่องทุนจีนสีเทาจาก ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แต่ก็ทำได้แค่เพียงช่วยตรวจสอบในฐานะ กมธ.ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร เท่านั้น แต่ถ้าได้เข้าไปเป็นรัฐบาลคงจะสามารถจัดการได้เต็มที่” นภาพรกล่าว

นภาพร กล่าวต่อว่าจากการพูดคุยกับชาวบ้านดูเหมือนไม่ค่อยเชื่อว่ารัฐบาลชุดนี้จะกล้าเอาจริงกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทาเพราะมีการบริจาคเงินให้กับพรรคการเมืองในรัฐบาลด้วย จึงไม่แปลกที่คนในรัฐบาลชุดนี้จะเงียบผิดปรกติ แต่ถ้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้เข้าไปเป็นรัฐบาล รับรองว่า ชูวิทย์จะไม่เหนื่อยคนเดียวแน่และขอให้สังคมช่วยกันจับตาคดีอธิบดีกรมอุทยานฯรับสินบนให้ดีเพราะคนนี้เป็นน้องชายเพื่อนร่วมรุ่นบิ๊กตู่อาจจะเกิดการลูบหน้าปะจมูกได้

เสรีรวมไทย -3ACE-4D0E-A8E0-1297162E4FC2.jpegนภาพร -01F5-4432-8CEE-309D63491525.jpegนภาพร เสรีรวมไทย -DE21-4817-83A7-A5FBF789F770.jpeg

“พรรคเสรีรวมไทยมีนโยบายปราบการทุจริต ยาเสพติดเป็นศูนย์ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมารัฐบาลชุดนี้ปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตยาเสพติดเกลื่อนเมือง ยาบ้ายังแก้ไม่ไหวยังจะปล่อยให้กัญชาเสรีอีก ทุกวันนี้คนเสพยาสร้างอันตรายให้กับสังคมไม่ใช่เฉพาะคนในครอบครัวตัวเองเท่านั้น อย่างนี้ต้องเจอคนอย่างเสรีพิศุทธ์ ท่านหยุดได้แน่เพราะขนาดมาเฟียการเมืองท่านยังปราบได้ ทำไมมาเฟียยาเสพติดหรือกลุ่มนายทุนจีนสีเทาท่านจะปราบไม่ได้” นภาพรกล่าว