ไม่พบผลการค้นหา
"พล.อ.ประวิตร " กำชับแม่ทัพภาคที่ 4 เร่งสาวขบวนการค้าน้ำมันเถื่อน สั่งสอบโยงกลุ่มการเมืองหรือไม่ ปลื้มกลุ่มสามมิตร หนุน "พล.อ.ประยุทธ์" เชื่อทำให้ประเทศเข้มแข็ง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการจับกุมผู้ลักลอบค้าน้ำมันเถื่อนในพื้นที่ภาคใต้ ได้รับรายงานว่ามีใครเข้าไปเกี่ยวข้องบ้าง ว่า ได้สั่งนายทหารทั้ง 4 คนให้ออกจากราชการแล้ว ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นผู้ขาย ส่วนผู้รับซื้อเราพยายามดำเนินการติดตามอยู่ ส่วนข้อมูลเครือข่ายกลุ่มค้าน้ำมันเถื่อนในภาคใต้นั้น กองทัพภาคที่4 ต้องสืบหารายละเอียดเพื่อจับกุมขบวนการลักลอบค้าน้ำมันเถื่อน ที่มีปริมาณเยอะกว่า 40,000 -50,000 ลิตร อย่างไรก็ตามต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

ส่วนขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนนี้ จะเชื่อมโยงกับนักการเมืองในพื้นที่ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ ยังไม่ชัดเจน

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีกลุ่มสามมิตร นำโดย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตรองนายกฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา นายอนุชา นาคาศัย นายจำลอง ครุฑขุนทด และนายภิรมย์ พลวิเศษ ได้พูดคุยกลุ่มผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี คิดว่าการสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นสิ่งที่ดี เพื่อจะได้ทำงานให้ประเทศชาติเข้มแข็ง และแข็งแกร่งขึ้น ขอให้ดูต่อไป เพราะเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปต่อได้ และตนพร้อมให้การสนับสนุนอยู่แล้ว