ไม่พบผลการค้นหา
รัฐบาลชวนประชาชนสวมเสื้อเหลืองร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล ร่วมพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ที่ว่าการอำเภอวันที่ 6 พ.ค.

เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 รัฐบาลขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล พร้อมร่วมพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในพิธีถวายพระพรชัยมงคล โดยมีนายอำเภอเป็นประธาน ในวันที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 16.10 น. ณ ที่ว่าการอำเภอ หรือ สถานที่อื่นตามความเหมาะสม และขอความร่วมมือแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองโดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

ขณะเดียวกัน กระทรวงมหาดไทย ให้ทุกจังหวัดแจ้งส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  จัดสถานที่ลงนามถวายพระพรชัยมงคล บริเวณศาลากลางจังหวัด และอาคารสำนักงานที่เหมาะสม ตามลำดับ สำหรับให้ประชาชนทั่วไปร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. 2562 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และเพื่อให้ประชาชนในทุกพื้นที่ได้มีส่วนร่วมเฉลิมฉลองและถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 พร้อมกันทั่วประเทศ กระทรวงมหาดไทย จึงให้แจ้งอำเภอ ดำเนินการจัดพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพิธีถวายพระพรชัยมงคล โดยมีนายอำเภอเป็นประธาน ในวันที่ 6 พ.ค. 2562 เวลา 16.10 น. ณ ที่ว่าการอำเภอ หรือสถานที่อื่นตามความเหมาะสม พร้อมร่วมรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีบรมราชาภิเษกทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย เพิ่มเติมจากที่จัดเตรียมไว้ที่จังหวัด ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้เข้าร่วมพิธีเสมือนเป็นแขกของพระองค์ท่าน