ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยเผยแพร่คลิปพลิกความสิ้นหลัง สู่โอกาส หยุดปัญหาประเทศ บอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ทั้งความยากจน ความยากจน ความเหลื่อมล้ำ ยาเสพติดระบาด โดยเลขาธิการ พท. ย้ำไม่ได้หาเสียงเป็นเพียงรายงานบอกเล่าให้สมาชิกพรรคฟัง

พรรคเพื่อไทย เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 1.16 นาทีภายใต้ชื่อ "พลิกความสิ้นหวัง สู่โอกาส กับพรรคเพื่อไทย หยุดปัญหาประเทศ" โดยเปิดในการประชุมพรรคเพื่อไทยเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้รับชม เพื่อบอกเล่า การเผชิญปัญหาของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความยากจนในพื้นที่ชนบท ที่โอกาสทางเศรษฐกิจได้กระจุกตัวอยู่ ตัวเลขความเหลื่อมล้ำพุ่งสูง ขณะเดียวกันปัญหายาเสพติดกำลังระบาดหนัก ด้านการคอร์รัปชันลุกลามทั่วหัวระแหง

โดยคลิปดังกล่าว พรรคเพื่อไทย ประกาศว่าจะไม่ปล่อยให้ประเทศล้าหลัง จะร่วมกันแก้ปัญหายาเสพติด และคอร์รัปชันทุกหย่อมหญ้า โดยผ่านประสบการณ์กว่า 20 ปี ของบุคลากรของพรรคเพื่อไทย และจะเปลี่ยนการสร้างหนี้เป็นการสร้างรายได้เพื่อหยุดปัญหาของประเทศ พร้อมย้ำว่าได้เวลานักบริหารมืออาชีพ พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน

นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นการเผยแพร่ในการประชุมพรรคเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พร้อมทั้งออกตามสื่อต่างๆของพรรค ไม่ได้มีปัญหาข้อกฎหมายหรือฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ซึ่งไม่ได้เป็นคลิปที่เกี่ยวกับการหาเสียงของพรรค แต่เป็นการรายงานให้ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ซึ่งเป็นการเล่าสู่กันฟังให้สมาชิกพรรคได้ทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง