ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจสน.คันนายาว คุมตัว "เสก โลโซ" ขออำนาจศาลมีนบุรีฝากขัง เจ้าตัวกล่าวขอโทษจากนี้จะปรับปรุงตัว พร้อมขอบคุณจนท.ตำรวจทำหน้าที่ได้อย่างดี ยันผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงผลมาจากยานอนหลับ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ตามหมายจับจังหวัดนครศรีธรรมราช และนำตัวมาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล แล้วส่งตัวต่อมาที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง โดยทนายความของนายเสกสรรค์ได้เตรียมเงิน 200,000 บาทไว้ประกันตัว ซึ่งตลอดที่นายเสกสรรค์ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนั้น แฟนสาวและลูกน้องคนสนิทก็เดินทางมาด้วย

ทั้งนี้ก่อนที่จะถูกนำตัวไปฝากขัง นายเสกสรรค์ กล่าวแสดงความขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคนที่ยังรักตนเอง ทั้งกล่าวขออภัยและขอโทษพี่น้องชาวไทย หลังจากนี้จะแก้ไขและปรับปรุงตัว ซึ่งเป็นคำพูดจากหัวใจ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี ส่วนกรณีที่ผลการตรวจปัสสาวะที่เป็นสีม่วงนั้น นายเสกสรรค์ยืนยันว่าเป็นผล มาจากยานอนหลับที่ใช้ไปก่อนหน้านี้

นายเสกสรรค์ ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชม เนื่องจากนายเสกสรรค์ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ปีที่แล้ว 

ด้าน นางวิภากร แสงสายทิม หรือกานต์ อดีตภรรยาของเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn โดยใจความระบุว่า ถ้าบุญของเสกยังมี ขอให้กลับตัวกลับใจเป็นคนเก่าเหมือน 20 ปีที่ผ่านมา แต่ถ้ายังทำตัวแย่ๆ ก็ช่วยอะไรไม่ได้อีกแล้วแค่ขอให้คิดได้บ้าง