ไม่พบผลการค้นหา
คูตินโญ อัดคนเดียว 3 เม็ด พาหงส์แดงเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนทีมจากรัสเซียอย่างดุเดือด 7-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่ม

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดส่งท้ายกลุ่ม E เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ธ.ค.) ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระเบิดฟอร์มสุดยอด หลังเปิดสนามแอนฟิลด์ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก จากรัสเซีย แบบยับเยิน 7-0

ลิเวอร์พูลได้ประตูตั้งแต่เริ่มคิกออฟเพียง 4 นาที จากจังหวะที่ จอร์จี จิคิยา ของสปาร์ตัก เหนี่ยว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล้มในเขตโทษ เชิ้ตดำเป่าเป็นจุดโทษทันที ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 16 หงส์ได้ประตูสอง จากคูตินโญคนเดิม ที่แปเข้าบอลสวนทางอเล็คซานเดอร์ เซลิคอฟ นำอีก 2-0 

จากนั้นเพียง 3 นาที เจ้าบ้านนำอีก 3-0 จากกองหลังของสปอร์ตักที่จับบอลไม่ดี เข้าทางโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน ดีดตุงตาข่ายอย่างสวยงาม พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

APTOPIX Britain Socce_Rata.jpg

ลิเวอร์พูล ยังคงเหนือกว่า เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 2 นาที บวกประตูที่สี่เพิ่ม จากวอลเลย์ของ ซาดิโอ มาเน ทิ้งห่าง 4-0

นาทีที่ 50 คูตินโญ่ ทำแฮตทริกได้สำเร็จ จากการยิงจากนอกกรอบเขตโทษบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือน เปลี่ยนทางเข้าประตู ลิเวอร์พูลนำขาด 5-0

ต่อมานาทีที่ 76 และ 86 เจ้าถิ่นได้ประตูที่ 6 และ 7 จาก ซาดิโอ มาเน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" มี 12 คะแนนจาก 6 นัดเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนอันดับ 2 เป็น เซบีญา มี 9 คะแนน และสปาร์ตัก มี 6 คะแนนจบที่อันดับ 3 คว้าตั๋วไปลุย ยูโรป้า ลีก แทน

Britain Soccer Champi_Rata (4).jpgBritain Soccer Champi_Rata (1).jpg