ไม่พบผลการค้นหา
"หมอวรงค์" พร้อมทีมเพื่อน สักการะพระแม่ธรณีก่อนเดินทางไปเปิดตัวชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่จังหวัดพิษณุโลก ชูสโลแกน "เรากล้าเปลี่ยน" ยอมรับเป็นมวยรองต้องขยัน 3 เท่า ลุยเดินสายทั่วประเทศ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทีมเพื่ิอนหมอวรงค์ นำโดยนายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลาและ อดีตแกนนำ กปปส. ประกอบพิธีบวงสรวงพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเดินทางไปประกาศเจตนารมณ์ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่จังหวัดพิษณุโลกในช่วงเย็น

นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า ในการชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ใช้สโลแกนว่า "เรากล้าเปลี่ยน" คือการกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน เปลี่ยนเพื่อประเทศชาติ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งไม่หนักใจที่ต้องแข่งขันกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน และพร้อมยอมรับทุกกติกาที่จะออกมา แม้จะให้สิทธิสมาชิกเดิมกว่า 2.5 ล้านคนเป็นโหวตเตอร์ก็ตาม

นพ.วรงค์ ย้ำว่า นอกจากอดีต ส.ส. 6 คนที่มาเปิดตัวในวันนี้ ยังมีเพื่อนหมอวรงค์ที่ให้การสนับสนุนอีกมาก รวมทั้งคนรุ่นใหม่ แต่บางคนยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว แต่หลังจากนี้จะเดินสายลงพื้นที่ทั่วประเทศ เริ่มที่พิษณุโลกในวันนี้ ตามมาด้วยจังหวัดสงขลาในวันที่ 30 ก.ย.และในวันที่ 1 ต.ค.ที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะพูดคุยกับอดีตส.ส. ประธานสาขาพรรค และสมาชิกพรรค

ทั้งนี้ ยอมรับว่า การเป็นมวยรองจึงต้องขยันเพิ่มเป็น 3 เท่า และจะระมัดระวังในการหาเสียงกับสมาชิกพรรคไม่ให้ผิดคำสั่ง คสช.ที่ห้ามหาเสียงในช่วงนี้ โดยจะเน้นเฉพาะเรื่องของพรรคเท่านั้น


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :