ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคเพื่อไทย มั่นใจเขต 6 นนทบุรีชนะพลังประชารัฐ คาดได้ยกทั้งจังหวัด แม้จะมีการซื้อเสียงก็ไม่ได้ผล

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ช่วยนั่งรถแห่และปราศรัยย่อยในชุมชนต่างๆ ของเขต 6 จังหวัดนนทบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้ ดร.ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ที่เคยเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลขุนศรี อำเภอไทรน้อย และเคยเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี เขตอำเภอไทรน้อย พร้อมกับนายชุมสาย ศรียาภัย รองโฆษกพรรคเพื่อไทย 

ทั้งนี้ พื้นที่นี้เดิมเป็นพื้นที่ของนายฉลอง เรี่ยวแรง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทย ที่ย้ายออกไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ แต่แกนนำส่วนใหญ่ยังคงอยู่กับพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม กระแสความนิยมต่อพรรคเพื่อไทยรับเพิ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะประชาชนประสบปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ราคาผลผลิตการเกษตรตกต่ำต่อเนื่องตลอดสี่ปีกว่ามานี้ โดยเฉพาะข้าวซึ่งปลูกกันมากในพื้นที่อำเภอไทรน้อย เกษตรกรจึงหวังจะให้พรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาลและช่วยแก้ไขราคาข้าวให้สูงขึ้น

ลดาวัลลิ์.jpg
  • นางลดาวัลลิ์ ลงพื้นที่ช่วย ดร.ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย เขต 6 จ.นนทบุรี

และเมื่อเห็นนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะช่วยยกระดับราคาข้าวเปลือกเจ้าร้อยละ 5 หรือข้าวขาวร้อยละ 5 ให้ได้ราคาไม่ต่ำกว่าเกวียนละ 10,000 บาท จึงเป็นที่พอใจของชาวนาในจังหวัดนนทบุรีเป็นอย่างมาก ส่งผลให้พระแสงความนิยมต่อพรรคเพื่อไทยพุ่งสูงขึ้นตลอดเวลา จึงทำให้มั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรีจะเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้งหกเขตยกจังหวัดแน่นอน และมีข่าวว่าบางพรรคเริ่มมีการจดชื่อประชาชนเพื่อเตรียมจะจ่ายเงินซื้อเสียงแต่ก็คาดว่าจะไม่เป็นผลสำเร็จ