ไม่พบผลการค้นหา
‘ฟักกลิ้ง ฮีโร่’ ทำลายสถิติ สร้างปรากฏการณ์ เพลงมีแค่เรา 7 วัน ทะลุ 10 ล้านวิว ขึ้นแท่นเพลงฮิตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์

เป็นเพลงใหม่มาแรงในตอนนี้ สำหรับเพลง “มีแค่เรา” จากศิลปิน Rapper แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) โดยเพลงนี้ กอล์ฟ ได้ Rapper รุ่นน้องไฟแรงอย่าง “LAZYLOXY”และ “OG-ANIC”จากเวทีประกวดชื่อดังThe Rapper Season 1 มาร่วมร้องในเพลงเป็นครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้มิวสิควิดีโอเพลง“มีแค่เรา”ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลง Hip-Hop ทั่วประเทศอย่างล้นหลาม จนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 11 ชั่วโมงเท่านั้น ล่าสุดทำลายสถิติเพลงที่ผ่านมาด้วยการพุ่งทะยานสู่ 10 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 7 วัน


ฟักกลิ้ง ฮีโร่

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรเพื่อนก็ยังคงอยู่ข้าง ๆ เราเสมอ “มีคนบอกว่าแฟนเปรียบเหมือนรองเท้า เพื่อนเปรียบเหมือนส้นตีน เพราะต่อให้รองเท้าหายไปกี่ข้าง .. ส้นตีนก็อยู่กับเราทุกซีน” ซึ่งได้ Rapper รุ่นใหม่ “มิกซ์ VKL” หรือ “มิกซ์ - เพทาย วงษ์คำเหลา” และ “Diaomond” จาก The Rapper Season 1 มาเสริมทัพความสนุกในมิวสิควีดีโอด้วย

โดยเพลง “มีแค่เรา”นับเป็นเพลงลำดับที่ 4 จากอัลบั้มเต็ม “Into The New Era”อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟที่เตรียมปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันทั้งอัลบั้มกลางปี 2019 นี้ ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลง“แนวทดลอง” ที่กอล์ฟปรับวิธีการร้องและทำดนตรีในแบบสมัยมากขึ้น ฉีกกรอบเดิม ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย แต่ยังคงกลิ่นอายท่อน Rapแบบ “Old-School”ที่เป็นลายเซ็นเฉพาะตัวไว้เช่นเดิม หลังจากได้ลองใช้เทคนิคนี้ในเพลงที่ผ่านมาอย่าง“เสือสิ้นลาย” และประสบความสำเร็จกลายเป็นเพลงฮิตโดนใจคนฟัง