ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' อวยพรปีใหม่ 2564 ขอประชาชนเที่ยวปีใหม่อย่างระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมิน 'เสรีพิสุทธิ์' เรียกแจงปมบ้านพักทหาร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรปีใหม่ 2564 ขอให้ประชาชนมีความสุข ให้ระมัดระวังตัวเอง เดินทางไปไหนมาไหนขอให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบการจราจรอย่างเคร่งครัด ใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง ไม่ดื่มสุราระหว่างขับรถปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด และขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลตัวเอง พร้อมขอให้ประชาชนดูแลตัวเองในช่วงของการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ทั้งการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และปฏิบัติตัวมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ขอให้ระมัดระวังตนเองหากไปร่วมงานฉลองปีใหม่ 

ส่วนที่มีประชาชนออกมาต่อต้านการตั้งโรงพยาบาลสนามที่จังหวัดสมุทรสาคร นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ต้องไปดูว่าประชาชนให้ความร่วมมืออย่างไร ซึ่งทางศบค.ได้มีกฎระเบียบต่างๆออกมาแล้ว เพียงแต่ต้องการขอความร่วมมือประชาชน

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปรับปรามการทุจริตร หรือ ป.ป.ช. เตรียมเรียก 5 อดีตผู้บัญชาการทหารบก เข้าชี้แจงกรณีบ้านพักทหารนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า กรณีดังกล่าวจบไปแล้ว และศาลรัฐธรรมนูญได้มีการตัดสินไปแล้ว ซึ่งตนเองไม่มีอะไรต้องชี้แจง บอกไปหมดแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบของกองทัพบก ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรไม่กังวล หากฝ่ายการเมืองจะนำเรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็นทางการเมืองต่อเนื่อง โดยระบุสั้นๆว่าจะต่อเนื่องได้อย่างไร



ข่าวที่เกี่ยวข้อง