ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจ จับ 'แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์' ผู้ต้องหาคดีเผาทรัพย์สินหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ได้ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนคุมตัวมากรุงเทพฯ ด้านนครบาลเตรียมแถลงเช้าวันนี้

จากกรณีศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้อนุมัติหมายจับ ที่ 429/2564 ลงวันที่ 2 มี.ค.2564 แจ้งจับ ไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ในข้อหาประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากก่อเหตุวางเพลิงหน้าเรือนจำกลางคลองเปรมนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนนครบาล ได้นำกำลังจับกุม ไชยอมร ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ ก่อนทำการควบคุมตัว ไชยอมร ให้การว่าได้รับบาดเจ็บที่ด้านหลัง ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลราชธานีก่อน จากนั้นได้ทำบันทึกจับกุมที่บริเวณดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมารักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

6F890E34-3C8C-4B35-BC6F-93E1FFF191BA.jpeg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 มี.ค.) เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. จะแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนต่อไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :