ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเพื่อไทยเผยเตรียมส่ง ‘สุรชาติ เทียนทอง’ ทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่ ไม่ห่วงมีอำนาจมืดแทรกแซง-พปชร.ส่งเมีย’สิระ’ลงแข่ง เพราะคนตัดสินใจคือประชาชน

วันที่ 23 ธ.ค. 2564 ที่รัฐสภา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีพรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมหารือกัน ว่าจะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม เขตหลักสี่ หรือไม่ ว่า แต่โดยส่วนตัวเห็นว่า พื้นที่หลักสี่เป็นพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว และผลการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 สุรชาติ เทียนทอง อดีต ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ก็แพ้คะแนนไปแค่หลักพัน ดังนั้น เลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ส่วนตัวยังเห็นว่า สุรชาติยังมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะลงเลือกตั้งซ่อมเพราะ ตัวสุรชาติเองลงพื้นที่ ทำงานในฐานะผู้แทนมาโดยตลอด แม้จะไม่ได้เป็น ส.ส. และหากไม่ส่ง สุรชาติลงชิงเก้าอี้ก็จะเป็นที่น่าเสียดาย 

นพ.ชลน่าน ระบุว่า ไม่มีความกังวลทั้งเรื่องที่ สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐจะส่ง ภรรยาลงมาชิงเก้าอี้ด้วย เพราะการเลือกตั้งคือการตัดสินใจของประชาชน รวมทั้งเรื่องที่อาจจะมีอำนาจมืดเข้ามาแทรกแซงเพราะเคยมีประสบการณ์และเหตุการณ์ให้เห็นแล้ว ทั้งนี้ ตนมีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยสู้ได้ และจะทวงคืนเก้าอี้คืนได้