ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. ฉุน 'อภิสิทธิ์' ประกาศต้าน 'ประยุทธ์-สืบทอดอำนาจ' อัดกลับเล่นการเมืองแบบเก่า เอาดีใส่ตัว สงสัยที่บ้านสีเยอะ ไล่ป้ายช่วงโค้งสุดท้าย อ้าง 'ประยุทธ์' ชุบตัว 'เลือกตั้ง' เป็นประชาธิปไตย

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มองว่าการที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาประกาศจะไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค พปชร. เป็นนายกรัฐมนตรีหลังการเลือกตั้งและไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจนั้นเป็นเพียงการสร้างวาทกรรมทางการเมืองในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเพื่อดึงคะแนนเท่านั้น เป็นเพียงการเล่นการเมืองแบบเก่าที่จะอาศัยช่วงโค้งสุดทาย มาสร้างวาทกรรมมาป้ายสี ซึ่ง พปชร.เชื่อมั่นว่าสถานการณ์วันนี้ไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ แต่เป็นเรื่องความต่อเนื่องของนโยบาย

อีกทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้พยายามถอดหมวกความเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออก แล้วเข้าสู่การเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการเข้ามาในโหมดของประชาธิปไตย ซึ่งการออกมาประกาศว่าจะไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ตอนนี้นั้นจึงเป็นเพียงเรื่องของคนดีแต่พูด คนพวกนี้อาจจะมีสีที่บ้านเยอะ เลยชอบเอามาทาโน่นทานี่ เพื่อให้ตัวเองเป็นพระเอก เอาดีใส่ตัว เอาแต่ได้เพื่อเอาชนะทางการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง