ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีพิศุทธ์’โหมงานหนักป่วยออกซิเจนในเลือดต่ำ หลังทำงานหนักชดเชยช่วงป่วยโควิด ต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศิริราชฯ ด้าน 'เสรีรวมไทย' แจงอาการไม่เป็นอะไรมาก ทำงานหนักไม่พักผ่อนช่วงหลังหายป่วยโควิด ย้ำหายเป็นปกติกลับมารับใช้ประชาชน

วันที่ 3 ม.ค. 2565 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมคลิปวิดีโอล่าสุดกำลังรักษาตัวพร้อมขึ้นข้อความว่า "หยุดปราบโกงชั่วคราว"โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า "ป่วยต้องมารักษา โรงพยาบาลศิริราชฯ อีก 2-3 วันก็หาย ออกซิเจนในเลือดต่ำ โดยแพทย์บอกทำงานหนักเกินไป"

เสรีพิศุทธ์ -03C5-489B-B1C5-EC66339DF778.jpeg

ขณะที่ เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Kateketsiri ว่า "เนื่องจากมีประชาชนผู้รักและเคารพ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ สอบถามกันเข้ามามากสำหรับอาการท่านหัวหน้านะคะ ดิฉันขอเรียนว่าท่านหัวหน้าพักผ่อนน้อย ขออนุญาตลางาน2-3วันค่ะส่วนงานใดที่ท่านได้รับนัดไว้ก่อนหน้านี้กราบขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะเมื่อหายเป็นปกติแล้วจะรีบกลับมาทำงานให้พี่น้องประชาชนทันที"

นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ชี้แจงกับสื่อมวลชนที่สอบถามอาการป่วยของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ผ่านกรุ๊ปไลน์ของสื่อมวลชนประจำพรรคเสรีรวมไทยว่า "ไม่เป็นอะไรมากค่ะ หลายวันก่อนเป็นโควิด-19พอหาย ลุยงานหนักเกินไปค่ะ ไม่หลับไม่นอน เอางานใน กมธ.ป.ป.ช. ไปนั่งอ่านนั่งเขียนที่บ้าน บอกชดเชยช่วงที่เว้นงานไป ท่านบอกว่าใกล้จะยุบสภาฯ แล้ว แต่งานที่ต้องการสะสาง ยังเหลืออีกเป็นภูเขา ค่ะ"