ไม่พบผลการค้นหา
เปิดศักราชใหม่ 2562 ทัพศิลปินเกาหลี ก็มีคิวมาเปิดคอนเสิร์ต และแฟนมีตติ้ง ให้กับแฟนๆชาวไทย ตั้งแต่เดือนแรกของปี ถี่ยิบในทุกสัปดาห์ ทั้ง นักร้อง นักแสดง หลากรุ่นหลายวัย

ปักหมุดคิวแรก สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ชาวบลิงค์ (BLINK ชื่อเรียกแฟนคลับ BLACKPINK) จะได้พบกับ 4 สาว “แบล็กพิงค์” (BLACKPINK) ทั้ง จีซู (JISOO), เจนนี่ (JENNIE) , โรเซ่ (ROSÉ) และ ลิซ่า (LISA) กับตารางเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย ในคอนเสิร์ต “แบล็กพิงค์ 2019 เวิลด์ ทัวร์ [อิน ยัวร์ แอเรีย] แบงคอก” (BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK) ซึ่งงานนี้ผู้จัด โฟร์วันวันฯ จับมือทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรได้แก่ แอปเปิลวูด ประเทศเกาหลีใต้ (APPLEWOOD KOREA) / แอปเปิลวูด ไทยแลนด์ (APPLEWOOD THAILAND) / วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) และ ไลฟ์ เนชั่น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Entertainment) กำหนดแสดง 3 รอบ 3 วัน คือ ศุกร์ที่ 11 เสาร์ที่ 12 และ อาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งตอนนี้ บัตรขายหมด ทั้ง 3 รอบแล้ว

ถัดมา 9 หนุ่ม “สเตรย์คิดส์” (Stray Kids) ประกอบด้วย บังชาน (BANG CHAN) หัวหน้าวง, อูจิน (WOOJIN), ลีโน (LEE KNOW), ชางบิน (CHANGBIN), ฮยอนจิน (HYUNJIN), ฮัน (HAN), เฟลิกซ์ (FELIX), ซึงมิน (SEUNGMIN) และ ไอเอ็น (I.N) ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัล Best New Male Artist จากงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2018 โดย โฟร์วันวันฯ จับมือ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) จัดงาน “สเตรย์คิดส์ อันเวล ทัวร์ ‘ไอ แอม ...’อิน แบงคอก” (Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am ...’ in BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

ฟากนักแสดง มีพระเอกหนุ่มหล่อ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) ที่ความฮอตของเขา ร้อนแรงจากเกาหลีจนถึงเมืองไทย อ้างอิงผลสำรวจความคิดเห็นชาวเกาหลีใต้โดยสถาบันการศึกษาออนไลน์ Seven Edu ในหัวข้อ ‘คนดังที่ชาวเกาหลีอยากใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอีฟด้วยกันมากที่สุด’ และ ผลสำรวจ ‘นักแสดงที่ได้รับความสนใจและมีการพูดถึงมากที่สุด’ โดย Good Data Corporation คะแนนอันดับ 1 ล้วนแต่เป็นของ ‘พัคโบกอม’ ซึ่งเจ้าตัวก็กำลังมีผลงานละครซีรีส์เรื่องใหม่ “Encounter” 

โดย โฟร์วันวันฯ ไม่พลาดจับมือต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) พา โบกอม กลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในงาน “2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่สำคัญงานนี้ ผู้จัดยังใจดี มอบสิทธิพิเศษ ไฮทัช ทุกที่นั่ง

ส่วนพระเอกคนนี้ แค่มีข่าวว่าจะมาเมืองไทย ก็ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันสุดๆ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อย่าง “โซจีซอบ” (SO JI SUB) ที่จะกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ซบอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้ง “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK) “โซจีซอบ” (SO JI SUB หรือ So Jisub) เป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีที่แฟนหนังแฟนละครยกให้เป็นสมบัติของชาติ ปีนี้เขากลับมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยผลงานอันหลากหลาย เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “บี วิธ ยู” (Be With You) หนังรักโรแมนติกของญี่ปุ่นที่ถูกนำมารีเมคและถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งครั้งใหม่โดย โซจีซอบ โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว “ซนเยจิน” (Son Yejin) ในรอบ 17 ปี กลายเป็นหนังทำเงินขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีทันทีที่เข้าฉายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา (เข้าฉายในประเทศไทย 21 มิถุนายน 2561)

ตามด้วยผลงานละครซึ่งเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปีเต็ม กับละครแนวสืบสวนสอบสวนปนคอมเมดี้เรื่อง “เทอริอัส บีไฮด์ มี” (Terius Behind Me) ทางช่อง MBC ที่เขารับบทสายลับสุดเท่ ขึ้นชื่อว่านักแสดงระดับเทพทั้งที โซจีซอบก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะนอกจากจะตีบทแตกกระจุยแล้ว เรตติ้งยังพุ่งกระจายขึ้นสูงถึง 6.8% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมยังแรงต่อเนื่องจนเรตติ้งทะลุ 11.8% ทิ้งห่างละครช่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปหลายช่วงตัวเลยทีเดียว สายซีรีส์พร้อมใจรายงานตัวกันเป็นทิวแถว อยากเจอโอปป้าตามนัดหมายช่วงไตรมาสแรกปีหน้า วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562

และวงที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการ K POP ด้วยความนิยมเป็นอย่างสูง กับวง BTS ที่ไม่ว่าไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไหน บัตรก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว รวมถึงที่ประเทศไทย ที่เหล่าอาร์มี่ (ชื่อเรียกแฟนคลับ วง BTS) ต่อแถวข้ามวันข้ามคืน ซื้อบัตร คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ที่ แม้ขยายพื้นที่ จัดที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นับเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรก ที่จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่นี่ แต่ก็ไม่เพียงพอความต้องการ จน IMe Thailand (ไอมี่ไทยแลนด์) ผู้จัดงานคอนเสิร์ต ต้องประกาศเพิ่มรอบ และตอนนี้บัตรทั้งสองรอบได้ จำหน่ายหมด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นจำนวนสูงกว่า 84,000 ที่นั่ง โดยกำหนดทำการแสดงในวันที่ 6-7 เมษายน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งของ ศิลปินเกาหลี ที่จะเดินทางมาพบแฟนๆชาวไทย ในปี 2562 เท่านั้น งานนี้เห็นที บรรดาแฟนคลับเกาหลี ต้องบริหารเงินในกระเป๋าให้ดี