ไม่พบผลการค้นหา
2 นักแสดง เล็ก ไอศูรย์ และ พีท ทองเจือ ออกมายืนยันไม่ได้มีส่วนร่วมขบวนการขายหน้ากาก ยอมรับรู้จักกับชายที่มีข่าวกักตุนหน้ากากจริง เนื่องจากทำธุรกิจร้านอาหารในพัทยา และมาขอให้ช่วยโปรโมท จึงพูดให้ในฐานะคนรู้จัก

ตกเป็นข่าวพัวพันในขบวนการค้าหน้ากากอนามัย สำหรับ 2 นักแสดง เล็ก ไอศูรย์ และ พีท ทองเจือ หลังจากชายที่มีข่าวกักตุนหน้ากากเพื่อส่่งออกไปต่างประเทศ ได้มาถ่ายคลิปร่วมกับ 2 นักแสดงในกองถ่ายละคร ทั้งนี้ เล็ก ไอศูรย์ และ พีท ทองเจือ ได้เปิดใจ ในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3

เล็ก ไอศูรย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่ารู้จักชายที่มีข่าว กักตุนหน้ากากอนามัยเพื่อส่งออกไปต่างประเทศจริง เนื่องจากเป็นคนรู้จักที่ทำธุรกิจร้านอาหารในพัทยา เขามาขอให้ช่วยโปรโมทก็ช่วยไปตามปกติ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจหน้ากากอนามัยดังกล่าว ที่ผ่านมาก็มีน้องๆที่รู้จักทำธุรกิจและจะใช้ชื่อตนในการโปรโมท ส่วนเรื่องการขายหน้ากากอนามัยนั้น ตนไม่ได้มีส่วนร่วมแต่อย่างใด โดยเรื่องที่เกิดขึ้น เพิ่งทราบเมื่อเช้านี้ ทั้งหมดเป็

ด้าน พีท ทองเจือ ยืนยันชัดเช่นกัน ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งฝากถึงผู้ผลิตที่เอาเปรียบประชาชนกรณีกักตุนและจำหน่ายหน้ากากอนามัย ว่า

"สิ่งที่ทำไม่เหมาะสมกับสังคมไทย วันนี้ยังไม่มีผล แต่ที่สุดมันจะกลับไปหาคุณ ถ้าตามกฏหมายเรื่องนี้จะต้องถกดำเนินคดีแน่ๆ ในส่วนตัวหวังว่าภาครัฐจะดูแลอย่างใกล้ชิด และหาบทลงโทษให้ประชาชนสบายใจ วันนี้เราเหมือนประชาชนที่ถูกกระทำ ที่อยู่ในประเทศที่ไม่มีความปลอดภัยอีกแล้ว ตอนนี้ไม่รู้ว่าความปลอดภัยในชีวิตอยู่ตรงไหน

ทั้งนี้ พีท ทองเจือ ยังส่งข้อความไปยังเพจแหม่มโพธิ์ดำ เพื่อขอความเป็นธรรม ว่าตัวเขาไม่เกี่ยวกับขบวนการหน้ากากอนามัยดังกล่าว

พีท ทองเจือ.jpg



ชมคลิปที่เป็นข่าว คลิป