ไม่พบผลการค้นหา
‘รัมภามาศ’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เพื่อไทย ยืนยันยึดมั่นในระบบ ปชต.ไม่เคยชุมนุม กปปส. ขอโทษแทนคนในครอบครัว พวกเขาตาสว่างแล้ว

วันที่ 23 ม.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย รัมภามาศ ทีฆธนานนท์ ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอยืนยันในจุดยืนทางการเมืองของตนเอง ว่าเชื่อมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ชื่นชอบในนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ออกมาช่วยเหลือประชาชนและยืนข้างประชาชนอย่างแท้จริง ชื่นชอบการทำงานของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สามารถผลักดันราคาสินค้าเกษตรให้ดีขึ้น ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้มีความกินดีอยู่ดีมากยิ่งขึ้น

ยิ่งในขณะนี้พรรคเพื่อไทยมีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ อย่าง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งถือว่าเป็นไอดอลของตนด้วย ทำให้หลงรักพรรคเพื่อไทยด้วยความจริงใจ และฝากชีวิตทางการเมืองไว้ที่พรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ส่วนตัวไม่เคยไปร่วมชุมนุม กปปส. แม้แต่ครั้งเดียวและไม่เคยให้การสนับสนุนไม่ว่าทางใด มีความรักและเคารพคนในครอบครัวเช่นเดียวกับทุกคน แต่ตนและคนในครอบครัวมีความเห็นทางการเมืองที่แตกต่างกันพอสมควร ซึ่งปัจจุบันท่านได้ตาสว่างและเข้าใจเหตุการณ์แล้ว โดยมองว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง

รัมภามาศ วิสุทธิ์.jpg

“ในฐานะที่เอมเป็นลูก คนในครอบครัวอาจเคยทำบางสิ่งที่ผิดพลาด เอมขอโทษแทนคนในครอบครัวเอมด้วยนะคะ แต่ขอยืนยันว่าปัจจุบัน ครอบครัวเรายืนข้างประชาชนและเรา ยึดมั่นในระบบประชาธิปไตย” รัมภามาส กล่าว

ด้าน วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย และประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย ยืนยันว่าผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 พรรคเพื่อไทยไม่เคยเข้าร่วมชุมนุม กปปส. และไม่เคยโพสต์ในสิ่งที่ไม่ดี ตอนนี้ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ของเราเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย จึงขอชี้แจงไปยังพี่น้องประชาชนให้เข้าใจเช่นเดียวกัน