ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" พร้อมด้วย นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ เดินสายขอบคุณชาวเชียงใหม่ที่พร้อมใจเทคะแนนให้ทำได้คะแนนเสียงมากที่สุด

ช่วงเช้าวันนี้ ( 30 พ.ค.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมนางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ ที่เพิ่งได้รับการเลือกเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่่ผ่านมา และ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้ประกาศรับรองได้ลงพื้นที่เพื่อเดินสายขอบคุณพี่น้องประชาชนทั้ง 4 อำเภอ ในเขตเลือกตั้งที่ 8 คือ จอมทอง ดอยหล่อ สันป่าตอง และแม่วาง ที่ลงคะแนนให้นางสาวศรีนวลกว่า 75,891 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนเสียงที่มากที่สุด เมื่อเทียบกับการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ได้เพียง 29,000 กว่าคะแนน จนเอาชนะคู่แข่งจากพรรคการเมืองอื่นๆ มาได้

การลงพื้นที่ครั้งนี้มี่ประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยที่ตลาดสดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ มีพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับพร้อมมอบพวงมาลัยดอกมะลิ และขอถ่ายภาพกับนายธนาธรเป็นจำนวนมาก จากนั้นนายธนาธรและนางสาวศรีนวลได้ขึ้นบนรถแห่เพื่อกล่าวขอบคุณประชาชน

นายธนาธร ยืนยันจากนี้จะทำเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ สัปดาห์หน้าก็จะมีการจัดตั้งรัฐบาล พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองขอเก้าอี้ พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองผลประโยชน์ใดๆ พรรคอนาคตใหม่ยืนยันจะเอาทหารออกจากการเมืองไทย ไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกสืบทอดอำนาจ จะเอาการเมืองเป็นเรื่องของประชาชนอย่างแท้จริง ตนไม่ขอรับปากประชาชนว่าจะทำได้ เพราะทางนั้นเขามี ส.ว.จัดตั้ง 250 คน แต่ขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดทุกวิถีทางเพื่อประชาชน

ขณะที่นางสาวศรีนวล กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้น และจะทำหน้าที่สุดความสามารถตามที่ประชาชนไว้วางใจ หลังจากนี้จะเดินหน้าพัฒนาพื้นที่ของตัวเอง ทำงานเพื่อประชาชน เอานโยบายของพรรคที่มีแต่สิ่งดีๆ เพื่อประชาชน มาทำให้ประชาชนเป็นรูปธรรมให้ได้