ไม่พบผลการค้นหา
ฟ่านปิงปิง ปรากฎตัวออกงานครั้งแรกหลังเจอคดีหลบเลี่ยงภาษี ชาวเน็ตจีนวิจารณ์เชิงลบ ไม่พร้อมต้อนรับการหวนคืนวงการบันเทิง

สื่อจีนรายงานว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟ่าน ปิงปิง ดารา นักแสดงชื่อดังชาวจีนปรากฎตัวในงานกาล่าดินเนอร์ของ iQiyi ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งชื่อดังของจีน ซึ่งนับเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกนับตั้งแต่ฟ่านปิงปิงเจอดำเนินคดีหลีเลี่ยงภาษีกว่า 883 ล้านหยวน หรือ 4,400 ล้านบาท

ฟ่าน ปิงปิง หายตัวไปจากสื่อนับตั้งแต่เดือน 2018 ก่อนจะถูกจับตัวสอบสวนในคดีหลีกเลี่ยงภาษี และมีข่าวลือว่าเธอถูกคุมขังก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อเดือนกันยายน 2018 พร้อมการออกมาขอโทษผ่านสื่อเป็นครั้งแรกสำหรับการกระทำความผิดของตัวเอง

สื่อจีนรายงานว่า ในงานดังกล่าวไม่มีสื่อใดเข้าไปถ่ายภาพของฟ่าน ปิงปิง แต่ในโลกโซเชียลมีเดียจีนได้มีการนำภาพของฟ่าน ปิงปิงขณะที่ร่วมงานและร่วมโต๊ะทานข้าวกับกลุ่มคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมาเผยแพร่ 


F91E1C70-DAEC-4FCA-9158-F6FE95DC99B9.jpeg

ทางด้านผู้ใช้งานเว่ยป๋อ แฟลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนหลายรายต่างวิจารณ์ถึงการกลับมาออกงานอีกครั้งฟ่านปิงปิง อย่างรุนแรง ผู้ใช้บางคนกล่าวในเชิงลบหลายราย เช่น 'เธอทำตัวเสื่อมเสียเกินไป เธอกล้ากลับมาได้อย่างไร' ขณะที่บางคนตั้งคำถามกับสื่อถึงการนำเสนอข่าวฟ่านปิงปิง โดยระบุว่า 'อะไรคือคุณค่าของการนำเสนอข่าวคนที่ควรจะหายไปจากสาธารณชนตลอดกาล' เป็นต้น

ที่มา the guardian / Supchina

ข่าวที่เกี่ยวข้อง