ไม่พบผลการค้นหา
'กวินนาถ' เปิดใจทำงานกับ 'พลังท้องถิ่นไท' มีความสุขมากขึ้น ไม่หวั่นลงเลือกตั้งครั้งหน้าประชาชนไม่เลือก ลั่นขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขณะที่ 'มงคลกิตติ์' โผเข้ากอด 'กวินนาถ' หลังมาร่วมงานแถลงยุบฝ่ายค้านอิสระ

หลังการแถลงข่าวยุบฝ่ายค้านอิสระ ของพรรคไทยศรีวิไลย์ และพรรคประชาธรรมไทย เพื่อเข้าร่วมกับรัฐบาล และทำงานร่วมกับกลุ่มกิจสังคม ที่นำโดยนายชัลวาลล์ คงอุดม หรือ 'ชัช เตาปูน' หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ในฐานะหัวหน้ากลุ่มกิจสังคม นั้น น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังท้องถ่ินไท และอดีตสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ที่เพิ่งย้ายไปสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท ก็มาเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย โดยทันทีที่นายมงคลกิตติ์ เห็น น.ส.กวินนาถ ได้เข้ามากอดคอ น.ส.กวินนาถ พร้อมบอกว่า "เดี๋ยวโดนจริยธรรมข้อหาลวนลาม" โดย น.ส. กวินนาถ ตอบกลับว่า "ไม่เป็นไรพี่ เราเท่าเทียมกัน"

กวินนาถ พลังท้องถิ่นไท.jpg

จากนั้น โดย น.ส.กวินนาถ ให้สัมภาษณ์กับ' วอยซ์ ออนไลน์' ว่า "การทำงานก็อิสระ มากขึ้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำงานที่เป็นกิจจะลักษณะมาก เพราะว่าเป็นช่วงปีใหม่ แต่เรื่องการยื่นเอกสารให้กับ กกต. ตอนนี้ก็สมบูรณ์เรียบร้อย ในเรื่องของการทำงาน หรือการพูดคุยกับหัวหน้าพรรค เราเข้าถึงได้ง่าย มีปัญหาอะไร มีอะไรที่อยากจะปรึกษา เราถามท่านได้เลย ก็ค่อนข้างมีความสุข"

น.ส.กวินนาถ ระบุว่า หลังจากนี้จะเริ่มการประชุมพรรคกัน แล้วก็อาจจะคุยในเรื่องของ แนวทางในเรื่องของกลุ่มกิจสังคมใหม่ ว่า เราจะวางแนวนโยบายอย่างไร ก็คือ แม้ว่า กิจสังคมใหม่ จะทำงานร่วมกับรัฐบาล แต่ในเรื่องที่รัฐบาลทำไม่ถูกต้อง เราก็ยังยืนยันว่า เราไม่ให้ เราดูด้วยหลักการ เหตุและผล"

เมื่อถามว่า การทำงานจากพรรคเก่า สู่พรรคใหม่ เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ น.ส.กวินนาถ ระบุว่า "ก็คงไม่เปลี่ยน การทำงานก็อาจจะสะดวก เราแสดงความคิดเห็นได้มากขึ้น"

เมื่อถามว่า กระแสที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็น ส.ส. เขต กังวลหรือไม่ว่าจะกระทบต่อการเลือกตั้งในครั้งหน้า น.ส.กวินนาถ ระบุว่า ในส่วนของกระแสที่ผ่านมา ที่ยังมีบางกลุ่มที่ว่า ไม่เห็นด้วย ในการทำงานเรามองว่า วันนี้เราทำให้ดีก่อน ในครั้งหน้าถ้าเขาจะไม่เลือกเรา หรือเราจะไม่ได้ ไม่เป็นไร เพราะเรายึดถือว่าปัจจุบัน มันต้องดีก่อน มันจะเป็นเครื่องที่จะบอกว่าในอนาคต เราจะลงเลือกตั้งหรือไม่ หรือเราทำอะไรให้พี่น้องประชาชน ของเราได้มากน้อยแค่ไหน ในครั้งหน้าก็จะลงกับพรรคพลังท้องถื่นไท"

"ถามว่ามั่นใจว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส. ไหม คือในอนาคต เราไม่สามารถตอบได้ ตอบได้แค่ว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" น.ส.กวินนาถ กล่าว

พรรคเล็ก มงคลกิตติ์ พิเชษฐ ไทยศรีวิไลย์ พลังท้องถิ่นไท C09607.JPG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง