ไม่พบผลการค้นหา
7 หนุ่ม วง NEXT7 บอยแบนด์จากจีน พบปะแฟนเพลงชาวไทย หยอดคำหวาน ‘คิดถึงนะที่รัก’ ก่อนเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย  NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok

เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทันทีที่ 7 หนุ่ม วง NEXT7 บอยแบนด์จากจีน ปรากฏตัวในงาน แถลงข่าว NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย ท่ามกลางแฟนคลับมารอต้อนรับ หนุ่มๆ NEXT7 ทั้ง 7 คน Zhu Zheng Ting (จูเจิ้งถิง หรือ จองจอง) , Huang Ming Hao (หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน) , Bi Wen Jun (ปี่เหวินจวิ้น) , Ding Ze Ren (ติงเจ๋อเหริน) , Li Quan Zhe (หลี่เฉวียนเจ๋อ) , Huang Xin Chun (หวงซินชุน) และ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) น้องชายนักแสดงสาวฟ่านปิงปิง


Next7Next7

ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) มาเมืองไทย พร้อมกับ สมาชิกวง NEXT7 หลังจากปีที่แล้วหนุ่ม Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) ติดปัญหาไม่สามารถมารวมแสดงกับเพื่อนๆ ในวงได้ หนุ่มๆ ทั้ง 7 ได้ให้สัมภาษณ์แบบเป็นกันเอง พร้อมเผยความประทับใจในเมืองไทย ที่พวกเขา รู้สึกชอบแฟนคลับทุกคนในเมืองไทย และอาหารไทย โดยเฉพาะ ผัดผงกะหรี่

ขณะที่ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) ติดใจ ทอดมันกุ้ง นอกจากนี้พวกเขา ยังชอบสถานที่ท่องเที่ยวในไทย อย่าง ทะเล ที่สวยงาม ก่อนหยอดคำหวานให้แฟนๆเป็นภาษาไทย ว่า "คิดถึงนะที่รัก" ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นไปกับคำพูดของหนุ่มๆ ซึ่งพวกเขายังเผยว่าความสุขที่สุด ของพวกเขา คือ ทุกเวลา ทุกนาที ที่ได้อยู่ท่ามกลางแฟนคลับ เหมือนตอนที่กำลังแถลงข่าวอยู่ตอนนี้


Next7
  • ฟ่านเฉิงเฉิง


Next7
  • หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน , ปี่เหวินจวิ้น ,หวงซินชุน


Next7
  • จูเจิ้งถิง ,หลี่เฉวียนเจ๋อ ,ติงเจ๋อเหริน

สำหรับ คอนเสิร์ตของ 7 หนุ่ม NEXT7 ใน NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok จะมีขึ้น เย็นวันนี้ ( 23 มี.ค.) ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์