ไม่พบผลการค้นหา
Netflix ประกาศสร้าง 'เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซัน 2' (Girl From Nowhere S2) ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเรื่องราวไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยเดินหน้าเริ่มถ่ายทำตอนแรก เมื่อ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา

จากความสำเร็จของ 'เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์' ซีซัน 1 เมื่อเข้าฉายใน Netflix ทั่วโลก และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนว ผนวกความแรงของประเด็นสังคม รวมถึงคาแรกเตอร์ 'แนนโน๊ะ' สาววัยรุ่นสุดหลอนและหลุดโลกเกินคาดเดา ทำให้ Netflix เดินหน้าประกาศทุ่มทุนสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซัน 2 (Girl From Nowhere S2) ชุบชีวิตแนนโน๊ะขึ้นมาอีกครั้ง

ซีรีส์ เด็กใหม่

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซัน 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา โดยในซีซัน 2 นี้ แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล คนเดิม แต่เข้มข้นด้วยดีกรีความดาร์กขั้นกว่า การกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

คิทตี้ ได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า 

“ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซัน 1 ได้ฉายบน Netflix คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซัน 2 (Girl From Nowhere S2) นำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller โดยสามารถรับชมได้เฉพาะใน Netflix เท่านั้น นำแสดงโดย ชิชา อมาตยกุล กำกับโดย 5 ผู้กำกับมากฝีมือ ได้แก่ ไพรัช คุ้มวัน (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, สยามสแควร์) คมกฤช ตรีวิมล (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก) สิทธิศิริ มงคลศิริ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, แสงกระสือ) จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, กักตัว สตอรี่)  ปวีณ ภูริจิตปัญญา (สี่แพร่ง, บอดี้ศพ#19)

ผู้กำกับเด็กใหม่ผู้กำกับเด็กใหม่

ก่อนหน้านี้ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ฮอตฮิตจนเกิดกระแส “แนนโน๊ะ”   ตัวแทนผู้หญิงที่เข้ามาสะท้อนปัญหาสังคม จากเหตุการณ์จริงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และคว้ารางวัลมากมาย

ซีรีส์ เด็กใหม่

ทั้ง รางวัล “Gold Awards” จากงาน  “LIA 2018 (London International Awards 2018)”  ในสาขา “Branded Entertainment : Scripted TV Show”จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลสำหรับความเป็นเลิศความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบของสื่อมวลชนทั่วโลก

ทั้งนี้ กรรมการไม่ได้มองแค่ความสนุกของตัวซีรีส์ แต่มองถึง creativity (ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งเป็นหัวใจของ Content ที่มีความคิดใหม่ๆ 

นอกจากนี้ซีรีส์ “เด็กใหม่(Girl from Nowhere)” ยังคว้ารางวัล “Silver Awards” ในสาขา Ad That Works และ “Bronze Awards” ในสาขา Digital & Interactive Media จากงาน Adman Awards อีกด้วย 

ส่วนรางวัลอื่นๆ ได้แก่ รางวัล Gold - BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – FILM จากงาน B.A.D Awards ,รางวัล Gold - BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT - ONLINE & VIRAL จากงาน B.A.D Awards ,รางวัลGold - BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT - INTEGRATED CAMPAIGN LED BY CONTENT PLATFORM จากงาน B.A.D Awards