ไม่พบผลการค้นหา
MARIO ภาพยนตร์รักโรแมนติคดราม่า จาก สวิตเซอร์แลนด์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวรักต้องห้าม ในวงการฟุตบอล เตรียมเข้าฉายในไทย 27 ธันวาคมนี้

ในวงการฟุตบอลแล้ว นอกจาก ยาเสพติด การมีอะไรกับเด็ก และ รักร่วมเพศ ถือเป็นสิ่งต้องห้าม ซึ่งภาพยนตร์จากสวิตเซอร์แลนด์ MARIO ได้หยิบเรื่องราวความรักต้องห้ามในวงการฟุตบอลมาถ่ายทอด นำแสดงโดย แม็กซ์ ฮูบาเชอร์ และ แอรอน อัลทาราส ผลงานกำกับของผู้กำกับชาวสวิส-เยอรมัน มาร์เซล กิสเลอร์ ที่เจาะลึกเรื่องราว โฮโมโฟเบีย ในวงการกีฬา


MARIO บอกเล่าเรื่องราวความรักของ นักฟุตบอลประจำสโมสรแห่งหนึ่ง ที่ชื่อ มาริโอ้ เขาเป็นความหวังของพ่อที่ปลูกฝังให้เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก เพื่อจะได้ใช้มันเป็นอาชีพ วันหนึ่งในทีมมีสมาชิกใหม่เข้ามาคือ ลีออน โดยได้เล่นเป็นกองหน้าร่วมกับมาริโอ และเพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง ทางทีมจึงให้มาริโอมาพักร่วมกับลีออง และมันก็ได้กลายเป็นความรักอย่างไม่คาดคิด พวกเขาเป็นห่วงถึงภาพลักษณ์และสปอนเซอร์ที่สนับสนุนพวกเขา จึงต้องการให้เก็บความลับ และหาทางแก้ แต่เมื่อเพื่อนร่วมทีม เกิดระแคะระคาย และมีท่าทีเปลี่ยนไป พร้อมเล่นสงครามประสาทกับพวกเขา ทั้งคู่จึงต้องพยายามอดทนกับมัน แต่ในที่สุดแล้ว พวกเขาอาจต้องเลือกระหว่างความรักหรืออาชีพที่ใฝ่ฝัน


MARIO

แม็กซ์ ฮูบาเชอร์ รับบทเป็น มาริโอ และ แอรอน อัลทาราส รับบทเป็น ลีออน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้ไปฉายในเทศกาลหนัง BFI Flare London LGBTQ Film Festival อีกด้วย

คอหนังชาวไทย จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ในวันที่ 27 ธันวาคม โดยจะฉายที่ โรงภาพยนตร์ สกาล่า เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จากนั้นไปฉาย ที่ โรงภาพยนตร์ เฮาส์ และบางกอก สกรีนนิง รูม