ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณประชาชนที่ลงคะแนนให้พรรคภูมิใจไทย พร้อมแสดงความยินดีผู้ที่ได้คะแนนเป็นที่ 1 ย้ำนโยบายที่พูดไว้ต้องได้รับการปฏิบัติ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความเห็นภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งไปเมื่อวานนี้ ว่า เรียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทยที่เคารพ แม้ กกต. จะยังไม่ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ทุกท่านน่าจะทราบผลการนับคะแนนแล้ว

ผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้คะแนนเป็นที่ 1 และขอให้กำลังใจทุกๆ ท่านที่ได้รับคะแนนจากพี่น้องประชาชน แม้ว่าจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตามเป็นธรรมดาของการแข่งขันที่จะมีผู้ชนะและผู้แพ้ในฐานะนักการเมือง ทุกคนต้องยอมรับ เพราะเป็นการตัดสินของประชาชน ถ้าเราไม่ท้อถอยและนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุง ทำให้ประชาชนเข้าใจแนวทางการทำงานของเราและความปรารถนาดีของเรามากขึ้น เราจะได้รับโอกาสมากขึ้น

ผมขอให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกท่าน ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ และขอให้มั่นใจว่า พวกเราจะจับมือกันเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศไทยและแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

นโยบายที่เราพูดไว้กับประชาชนจะต้องได้รับการปฏิบัติให้เกิดผล เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ได้โพสต์ข้อความว่า อดทนรอให้เวลา กกต.ทำงาน พร้อมโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "พรรคภูมิใจไทย" จะไม่แสดงความคิดเห็นทางการเมืองเกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล จนกว่ากกต.จะประกาศผลอย่างเป็นทางการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :