ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหญิงชื่อดังของจีน ฟ่านปิงปิง ประกาศจบความสัมพันธ์กับ แฟนหนุ่ม หลี่เฉิน ผ่านเว่ยป๋อ หลังทั้งคู่คบหาดูใจมานานกว่า 3 ปี

ออกมาประกาศใน เว่ยป๋อ สังคมออนไลน์ของจีน ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่อาจไปต่อได้ สำหรับคู่รัก นักแสดงหญิงชื่อดังชาวจีน ฟ่านปิงปิง วัย 37 ปี และนักแสดงหนุ่ม หลี่เฉิน วัย 40 ปี โดยรายละเอียดในเว่ยป๋อของ ฟ่านปิงปิง โพสต์ว่า “คนบางคนอาจต้องเจอกับการจากลาที่แตกต่างกันไปในชีวิต ความรักและความอบอุ่นที่ได้พบในความสัมพันธ์ของเราจะทิ้งร่องรอยเอาไว้นิรันดร์ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้ ทั้งกำลังใจและความรัก ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและการปกป้องที่จะยังคงอยู่ แม้เราจะไม่ได้เป็น 'เราสองคน' อีกต่อไป แต่ 'ความเป็นเรา' จะยังเหมือนเดิม”

ในขณะที่ หลี่เฉิน โพสต์ว่า “จากเพื่อนสู่คนรัก และหวนกลับสู่ความเป็นเพื่อน รูปแบบแห่งความรักอาจเปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกอันบริสุทธิ์ระหว่างเราจะไม่เปลี่ยน ความไว้ใจและกำลังใจที่เรามีให้กันจะคงอยู่ตลอดกาล แม้เราจะไม่ได้เป็น 'เราสองคน' อีกต่อไป แต่ 'ความเป็นเรา' จะยังเหมือนเดิม”

ฟ่านปิงปิง .jpgฟ่านปิงปิง .jpg

สำหรับ ฟ่านปิงปิง เพิ่งกลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้ไม่นาน หลังหายเงียบจากคดีเลี่ยงภาษี กว่า 4 พันล้านบาท โดย ฟ่านปิงปิง และ หลี่เฉิน เปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อปี 2558 และ หลี่เฉิน ได้ทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานกลางงานวันเกิดอายุ 36 ปี ของฟ่านปิงปิง เมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ.2560 โดยทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานในเดือนกันยายน พ.ศ 2561 แต่ ฟ่านปิงปิง ต้องเผชิญมรสุมชีวิตครั้งใหญ่กับคดีเลี่ยงภาษี ที่เธอต้องชดใช้และจ่ายเงินภาษี พร้อมค่าปรับ 883 ล้านหยวน หรือราว 4,000 ล้านบาท ทำให้แผนงานแต่งงานต้องเลื่อนไป ซึ่งตอนนั้น หลี่เฉิน ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแฟนสาวว่า “ต่อให้ยากเย็นอย่างไร เราจะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน” ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :