ไม่พบผลการค้นหา
‘สรวุฒิ’ เผยมั่นใจเข้าสังกัด ‘เพื่อไทย’เชื่อนโยบายแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ มั่นใจ 'เพื่อไทย' ได้ตั้งรัฐบาลแน่ พร้อมผนึกกำลังกับ 'สนธยา' กวาด ส.ส.แลนด์สไลด์ 'ชลบุรี' เชื่อ 'เพื่อไทย' ได้ก๊วน 'สมศักดิ์' ร่วมงานทำให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

วันที่ 19 มี.ค. 2566 สรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขตเลือกตั้งที่ 4 (อ.บ้านบึง (ยกเว้น ต.หนองซ้ำซาก ต.มาบไผ่ ต.หนองบอนแดง และ ต.หนองซาก) อ.บ่อทอง อ.หนองใหญ่ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ‘วอยซ์’ ถึงมาลงสมัครส.ส.สังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ตนมีความมั่นใจเพราะว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยสามารถแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้ซึ่งเขตพื้นที่ของตนก็มีความพร้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ดังนั้น ในพื้นที่ใน จ.ชลบุรี จะประสบความสำเร็จ 

ส่วนการมาสังกัดสมาชิกพรรคเพื่อไทยจะผนึกกำลังกับ สนธยา คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม และแกนนำกลุ่มเรารักชลบุรี พรรคเพื่อไทยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ จ.ชลบุรี โดย สรวุฒิ ยอมรับว่า ใช่ เพราะเราร่วมมือกันมาตลอดโดยปัญหาหลักคือปัญหาของพี่น้องประชาชน แม้ว่าจะมีฝ่ายที่เห็นต่าง ตนก็ยินดีจะให้ความร่วมมือ ตอนนี้ตนอยู่กับพรรคเพื่อไทยต้องขับเคลื่อนนโยบายให้เต็มที่ และตนก็มีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้จัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง เพราะเมื่อครั้งก่อนแม้จะไม่ได้เป็นรัฐบาลแต่การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยได้เสียง ส.ส.เยอะที่สุด ครั้งนี้จึงมีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

เมื่อถามถึงกรณีก่อนหน้านี้ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีต รมว.ยุติธรรม ได้ประกาศว่าจะมาอยู่พรรคเพื่อไทย ดูแล้วจะช่วยเสริมให้พรรคเพื่อไทยแข็งแกร่งหรือไม่  สรวุฒิ ระบุว่า ตนคิดว่าประชาชนก็จับตามองว่ามีใครขับเคลื่อนนโยบาย โดยพรรคเพื่อไทยมีบุคลากรที่มีคุณภาพอยู่แล้ว การมาเสริมจากพรรคการเมืองต่างๆ จะทำให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นและเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

สรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ชลบุรี -6B7A-41E0-84C0-D533672060AC.jpegสรวุฒิ เพื่อไทย ชลบุรี -E022-43E7-BB28-ADF325C8D110.jpegสรวุฒิ เพื่อไทย 6-50A117581108.jpeg