ไม่พบผลการค้นหา
"โดดดิด่ง" ผลงานใหม่จาก BNK48 กระแสดี หลังเปิดตัววันแรก มียอดวิวครบ 1 ล้าน ภายใน 9 ชั่วโมง สะท้อนความแปลกใหม่ของการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างวัฒนธรรมอีสาน กับเสียงร้องเหล่าไอดอล

เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) ของกลุ่มไอดอลสาว BNK48 เพลง 'โดดดิด่ง' ประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'ไทบ้าน x BNK 48 จากใจผู้สาวคนนี้' ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 23 มกราคมนี้

สำหรับผลงานเพลง 'โดดดิด่ง' มีเนื้อหาเชิญชวนคนออกมาให้สนุกสนาน กับแนวดนตรีหมอลำ ถ่ายทอดโดย 8 สาว จาก BNK 48 ได้แก่ เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบาย - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน, ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร, ไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส - พิชญาภา นาถา, ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี ซึ่งสมาชิกทั้ง 8 คน ก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

โดยหลังจากเปิดตัวไป เพลง 'โดดดิด่ง' ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดเข้าชมในยูทูปตอนนี้เกือบ 1 ล้าน 5 แสนวิวแล้ว (ยอดวิว ณ 15 ม.ค.) และยังสามารถทำสถิติ 1 ล้านวิว ใน 9 ชั่วโมง ขณะที่คอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทางที่ดี โดยส่วนใหญ่บอกว่าไม่คิดว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ เป็นแนวเพลงที่สนุก ฟังแล้วไม่เบื่อ ติดหู รวมถึงเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างภาษาอีสาน และความเป็นคนเมืองของเหล่าไอดอล

bnk48.pngbnk.pngbbnk.png

โดยเมื่อวานนี้เหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้งเด้ง - ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, เฟิร์ส - ธนาดล บัวระบัติ และนักร้องสาวจาก BNK48 เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบาย - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน, ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร, ไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส - พิชญาภา นาถา, ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี ได้ขึ้นรถแห่โปรโมตภาพยนตร์ พร้อมกับเปิดตัวผลงานเพลงดังกล่าว

BNK48BNK48

สาวๆ สมาชิก BNK48 เปิดใจถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุดนี้ว่า ค่อนข้างคาดหวังกับผลงานเพลงใหม่นี้ เหมือนกับผลงานเพลงที่ผ่านๆ มาของ BNK48 และอยากจะให้เพลง 'โดดดิด่ง' อยู่ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย ส่วนใครที่มีความทุกข์ก็อยากให้ฟังเพลงนี้เช่นกัน จะได้มีกำลังใจ และสนุกสนานมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :