ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' เผย 'อิทธิพล คุณปลื้ม' ไม่อยู่ พปชร.แล้ว บอก 'สนธยา' เปิดตัวพรรคเพื่อไทย ไม่เป็นไรของใครของ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคเพื่อไทย เปิดตัว สนธยา คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม และแกนนำกลุ่มเรารักชลบุรี ที่ไปเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย ว่า "ก็ไม่เป็นไร ของใครของมัน"

เมื่อถามว่า อิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และกรรมการบริหารพรรค พปชร. จะยังอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า "ไม่อยู่ๆ" โดยในพื้นที่ชลบุรีไม่ต้องห่วง


'นฤมล ระบุ 'ประวิตร' กำชับแก้ปัญหาความยากจน 

ที่พรรคพลังประชารัฐ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ในฐานะเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงความเคลื่อนพรรคในวันนี้ว่าจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. จำนวน 4 คน ในขณะที่วันศุกร์ที่ 10 ก.พ.นี้จะมีการแถลงนโยบายของพรรคว่าด้วยเรื่องของการแก้ปัญหาความจน รวมถึงการบริหารจัดการน้ำ ส่วนสัปดาห์จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพิ่มเติม คาดว่าน่าจะส่งครบทุกเขต 

ขณะที่การหาเสียง นฤมล เปิดเผยว่า วันที่ 14 ก.พ. พรรคพลังประชารัฐจะมีการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่ป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยเริ่มที่วัดมังกรกมลวาศ วัดสระเกศ และจบที่ป้อมพระกาฬ 

ทั้งนี้ในเรื่องของการบริหารงานในพรรค นฤมล ระบุว่า ตนได้ดูในเรื่องเศรษฐกิจแต่ก็มีสมาชิกพรรคคนอื่นๆ ที่ช่วยกันดูหลายคนไม่ใช่แค่ตนเอง เพราะหัวหน้าพรรคได้มอบนโยบายหลักในเรื่องของการแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ดังนั้นจึงต้องเริ่มต้นที่เรื่องดิน เรื่องน้ำ รวมถึงหลังจากที่เปิดตัวนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท จะทยอยเปิดตัวนโยบายเฉพาะด้านอีกต่อไป