ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง ก้าวไกล โพสต์โต้ 'ธนาธร' ปมไม่ได้ถูกส่งลง ส.ส.สมัยหน้า ยันคุยแค่ครั้งเดียวกับอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กรณีจะไปสังกัดพรรคก้าวไกล ปัดพูดหยามน้ำใจแกนนำพรรค ย้ำไม่เคยโหวตสวนทรยศพรรค

วันที่ 20 ก.ย. 2565 สมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.กทม. (เขตบางนา-พระโขนง) พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงกรณี ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงประเด็นตน และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางนา-พระโขนง จากพรรคก้าวไกลในสมัยหน้าว่า ตนขอชี้แจงว่า ทางธนาธร ได้โทรมาสอบถามผมในช่วงตอนพรรคอนาคตใหม่ จะถูกยุบหรือถูกยุบแล้ว เพียง 1 ครั้ง ว่าจะไปต่อกับพรรคไหม ตนก็ตอบกลับไปว่า ขอดูก่อนว่าใครจะมาเป็นหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคในพรรคใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนควรรู้ถึงอนาคตของตัวเองและความเป็นไปของพรรคใหม่ที่จะไปอยู่ต่อด้วย ส่วนที่ ธนาธร ระบุว่า เรามีการพูดคุยกันหลายครั้ง ขอชี้แจงว่าในช่วงนั้น ตนและธนาธร ได้พูดคุยกันแค่ครั้งเดียวครั้งนั้นเท่านั้น

สมเกียรติ กล่าวว่า หลังจากนั้นตนก็เข้าเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล พร้อมกับเพื่อนๆอดีตส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ส่วนที่กล่าวหาว่าตน เหยียดหยามน้ำใจแกนนำพรรคอนาคตใหม่ นั้น ขอชี้แจงว่าไม่เคยพูดทำนองนั้นเลย

สุดท้ายการที่ตนไปต่อกับพรรคก้าวไกล และทำงานโดยให้ความร่วมมือกับพรรคมาตลอด งานในสภาก็ไม่เคยโหวตสวนมติพรรคเลย งานพื้นที่ก็ทำงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ได้สำเร็จหลายๆเรื่อง ลงพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อนในเขตบางนา-พระโขนง สม่ำเสมอ 

"สิ่งที่ผมทำ ผมเชื่อว่าผมเป็นผู้แทนราษฏร ที่ไม่ได้ทรยศต่อความไว้วางใจที่ประชาชนเขตบางนา-พระโขนงมอบให้ครับ"

สมเกียรติ ก้าวไกล 1224-44F2-A318-5FCF6DD585E3.jpeg