ไม่พบผลการค้นหา
'Star Wars' ปล่อยเทรลเลอร์ตัวสุดท้าย เรียกน้ำย่อยแฟนๆ จากทั่วโลก ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์วันที่ 19 ธ.ค.นี้

แฟนๆ ทั่วโลกตื่นตาตื่นใจกับตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นสุดท้ายของภาพยนตร์ชื่อดังระดับตำนานจากค่ายดิสนีย์อย่าง "Star Wars: The Rise of Skywalker" เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเผยแพร่ครั้งแรกในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ระหว่างทีม New England Patriots กับทีม New York Jets ที่ถ่ายทอดผ่านทางช่อง ESPN สหรัฐฯ

เทรลเลอร์ความยาว 2 นาทีเต็มตัวนี้พาแฟนๆ ผจญภัยไปในกาแลกซีต่างๆ ของยูนิเวิร์ส Star Wars ที่เผยให้เห็นถุงฉากสู้รบกันระหว่างฝ่าย Light และฝ่าย Dark โดย "The Rise of Skywalker" คือเอพิโสดที่ 9 ซึ่งเป็นเอพิโสดสุดท้ายแล้วในเรื่องราวของ Skywalker

โดยเป็นเอพิโสดที่ต่อเนื่องมาจาก "The Force Awakens" ในปี 2015 และ "The Last Jedi" ในปี 2017 ซึ่งถือว่าเป็นไตรภาคที่สร้างเม็ดเงินอย่างมหาศาลให้กับบริษัทดิสนีย์มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำการเข้าซื้อค่าย Lucasfilm อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 4,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อปี 2012

ทั้งนี้ "The Force Awakens" "The Last Jedi" และสปินออฟอีก 2 เรื่องอย่าง "Rogue One" ที่เข้าโรงในปี 2016 และ "Solo" ในปี 2018 สามารถทำเงินให้ดิสนีย์ไปแล้วกว่า 4,500 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายทั่วโลก


ซึ่งในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ Disney+ บริการสตรีมมิงของดิสนีย์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งภาพยนตร์ Star Wars จะกลายเป็นคอนเทนท์หลักดึงดูดผู้คนให้เข้ามาสมัครสมาชิกกับดิสนีย์ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับดิสนีย์อย่างต่อเนื่อง