ไม่พบผลการค้นหา
ดีเจภูมิ น้อมรับความผิดพลาดหลังถูกเจ้าหน้าที่ทีมพญาเสือเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกรณีเข้าล่าสัตว์ (ตกปลา) ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยืนยันต่อไปจะทำหนังสือขออนุญาตตามขั้นตอนตามกฎหมาย

จากกรณีนายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ ถูกเจ้าหน้าที่ทีมพญาเสือ และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตรวจสอบแล้วพบว่า นายภูมิใจ และพวกเข้าจับสัตว์ (ตกปลา) ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น

ล่าสุด นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ โพสต์คลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า เพิ่งเห็นข่าว ตกใจและเสียใจมาก ทั้งนี้ไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่เพราะความไม่รอบคอบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งตนชื่นชมกรมประมงมาโดยตลอด พูดออกคลิปตลอด และยังสนับสนุนการตกปลาอย่างพอเพียงด้วย แต่พอออกมาแบบนี้รู้สึกแย่มาก จึงอยากขอโทษจากใจจริง ซึ่งตนจะรีบไปชี้แจงทุกอย่าง ผิดถูกยังไงขอน้อมรับตามความเป็นจริง 

นอกจากนี้ ดีเจภูมิยังบอกด้วยว่า ในอนาคตตนและทีมงานสัญญาว่าจะศึกษาสถานที่ที่จะไปให้ดีกว่านี้ แล้วจะร่างหนังสือสัญญาทางกฎหมายกับไกด์และกับทุกคนว่าจะไม่มีการละเมิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้นในการถ่ายทำ

14-8-2562 6-43-32.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง