ไม่พบผลการค้นหา
ไทยรักษาชาติลงพื้นที่เขตสวนหลวง เลขาธิการพรรค เชื่อ ประชาชนเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับพรรค ทั้งยังยืนยันความพร้อมในการลงสนามเลือกตั้ง

พรรคไทยรักษาชาติลงพื้นที่หาเสียงเขตสวนหลวง บริเวณตลาด และ Airport Link สถานีรามคำแหง ใกล้อาคารยูเอ็มทาวเวอร์ ถนนรามคำแหง นำโดยนายมิตติ​ ติยะ​ไพรัช​ เลขาธิการ​พรรค, นายคณ​า​พจน์​ โจม​ฤทธิ์​, นายต้น​ ณ​ ระนอง รองเลขาธิการพรรค, นางสาว​ชยิกา​ วงศ์​นภา​จันทร์ นายทะเบียนพรรค พร้อมด้วยนายสุชาติ​ ธาดาธำรงเวช​ ทีมเศรษฐกิจ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ อ​รุณี​ กาส​ยา​นนท์ รองโฆษกพรรค

โดยมีนายธกร​ เลา​หะ​พงษ์​ชนะ​ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตที่ 20 ของพรรค พร้อมผู้ช่วยหาเสียงให้การต้อนรับและร่วมเดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ 

นายมิตติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ถึงการลงพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเชื่อว่าประชาชนรับรู้และเข้าใจสิ่งที่พรรคได้ดำเนินการมา พร้อมยืนยันถึงความพร้อมของสมาชิกและคณะทำงานของพรรคในการลงสู่สนามเลือกตั้ง โดยผู้บริหารพรรคและคณะทำงานด้านต่างๆ มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของตัวเอง ซึ่งแต่ละส่วนงานจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด