ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 15 ปี ในวงการเพลง ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เผยเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนขอพักเพื่อไปหาแรงบันดาลใจ

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นที่ประทับใจให้บรรดาแฟนคลับ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม ที่โด่งดังมาจาก หน้ากากจิงโจ้ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ทั้ง Peck Palitchoke “First Date” Concert และ PECK PALITCHOKE Concert LOVE IN SPACE ในปีที่ผ่านมา ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ในชื่อ 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ฉลอง 15 ปีในวงการเพลง ในวันที่ 15 – 16 สิงหาคม รวม 2 รอบ และยังเป็นครั้งแรกที่กับการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่แต่ละรอบนั้น จุคนได้กว่า 1 หมื่นคน 

โดยในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ของ ‘กีโต้’ เป๊ก ผลิตโชค ได้เผยความคืบหน้าการจัดงานคอนเสิร์ตฉลอง 15 ปี หลังปล่อยภาพโปสเตอร์ และทิ้งปริศนาในชื่อ คอนเสิร์ต 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ที่คำว่า Final เป็นนัยยะสำคัญว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย หรือไม่ ซึ่ง เป๊ก ระบุว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ในการเดินทางตลอด 3 ปี ก่อนที่เขาจะขอพักการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว เพื่อไปหาแรงบันดาลใจ

"ตอนนี้เป็นการเตรียมตัวหนักมากๆ สำหรับผมเลยครับ งานก็ยังทำไม่เสร็จ ยังมีอีกหลายงานที่ต้องเคลียร์ และต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตแล้ว ตอนนี้ทางแกรมมี่กับผมก็เริ่มประชุมกันว่าจะทำยังไงให้แบบว่าตอบโจทย์ทุกๆ คนที่มาเชียร์เรา เพราะรอบนี้พิเศษที่สุดครับ เพราะจะเป็นรอบสุดท้าย ในการเดินทางของผม ที่เดินทางมา 3 ปีที่ผ่านมา มีคอนเสิร์ตที่พารากอน แต่ครั้งนี้จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายที่จะจบไตรภาค ที่ผมเดินทางมา แล้วอาจจะเว้นไปอีกระยะหนึ่งเลยครับ

เป๊ก ผลิตโชค

คือคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มที่แน่นอน อาจจะเจอในอีกกี่ปี แต่รอบนี้พิเศษแน่นอน สาเหตุที่พัก เพราะผมจะไปหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองใหม่ เพราะเรามีคอนเสิร์ตใหญ่ทั้ง 3 ปี ที่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว และคนดูเยอะๆ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ผมคิดว่าอาจจะถึงเวลาไปหาแรงบันดาลใจและพักผ่อน จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน ทำงานอยู่ แต่อาจไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่แบบถี่ เป็นการฉลอง 15ปี ไปในตัวครับ เพราะเดินทางมานานมาก และมาถึงที่อิมแพค อารีน่า มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อนะครับ ก็เลยคิดว่าจะต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด

"อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ เป็นงานที่ใหญ่มากเพราะจัดที่อิมแพคอารีน่า ถึง 2 รอบ โปรดักชั่นอลังการแน่นอน อยากจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยทำ และจะเป็นเรื่องราวตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ต้องทบทวนเพลงเก่าๆ เพราะว่าลืมเนื้อนะครับ (หัวเราะ) เพราะเราทำงานเยอะๆ ก็อาจจะเบลอ วันนี้ก็เป็นเวอร์ชั่นใหม่ (หัวเราะ) ผมเป็นคนหลายมุมอาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ทุกคนได้"

เป๊ก ผลิตโชค

ด้านแขกรับเชิญ เป๊ก เผยว่า ตอนนี้มีติดต่อทาบทามแล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอน รวมทั้ง บรรดาเพื่อนสนิท ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญเพราะขาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นรอบสุดท้ายที่เขาจะเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ่งจะเป็นบทสรุปของการเดินทางในรอบ 15 ปี ในการทำงาน ก่อนจะเจอกันใหม่ในซีซั่นหน้า โดยเริ่มเปิดจองบัตรเดือนเมษายนนี้ ก่อนทิ้งท้ายอ้อนบรรดาเหล่านุช (ชื่อเรียกแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค) ว่า ฝากแฟนๆ ติดตามข่าวสารและซื้อบัตร ไปเติมเต็มพลังให้กับผมครับ



เป๊ก ผลิตโชค