ไม่พบผลการค้นหา
'สายัณห์' ยอมรับลูกสาวทวีตข้อความตอบโต้จริง แจงลูกสาวมีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง เชื่อมีวุฒิภาวะพอ ยืนยันครอบครัวอบอุ่นดี

สายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ลูกสาวออกมาทวีตข้อความตอบโต้การให้ความเห็นของสายัณห์ ต่อการแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านเผด็จการในสถานศึกษาว่า เรื่องที่ตนพูดเป็นเรื่องจริงทุกเรื่อง รวมถึงที่มีลูกสาวเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม.ก็เป็นเรื่องจริง และยืนยันว่าครอบครัวตนไม่ได้แตกแยก ลูกสาวตนเป็นคนที่สนใจการเมือง ตั้งแต่การชุมนุมปี 2557 เขาก็ไปร่วม ตอนเลือกตั้งเขาก็ช่วยตนเดินแจกบัตรหาเสียงใบเล็ก รวมทั้งช่วยดูเวลาปราศรัยหาเสียงด้วย

สายัณห์ ระบุด้วยว่า การที่ลูกสาวตนเองทวีตข้อความไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง เขาคิดของเขาเอง และผมไม่ต้องไปทำความเข้าใจอะไรกับลูกสาว เพราะเมื่อกี้นี้เขาก็โทรมาขอเงิน พูดแค่นั้น เรื่องอื่นไม่ได้พูด ซึ่งผมคิดว่าเขามีวุฒิภาวะพอ

ส่วนที่มีสื่อไปพาดหัวว่าลูกว่าพ่อนั้น ขอให้อย่าบิดเบือน เพราะหลังจากที่ตนเข้าไปดูเขาไม่ได้ด่าใคร เป็นเพียงการแสดงความคิดเห็นในมุมมองของเขา การที่สื่อพาดหัวแบบนั้น ทำให้ผมและลูกสาวเสียหาย ยืนยันครอบครัวอบอุ่นดี ไว้ใจได้ และขอฝากไปยังผู้ที่อ่านข่าวให้อ่านทั้งเรื่อง อย่าอ่านแค่พาดหัวข่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :