ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคพลังชลเผยร่วมงานเป็นที่ปรึกษานายกฯ หวังดันโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ลั่นเคยร่วมงานหลายนายกฯ พร้อมสนับสนุน 'ประยุทธ์' เป็นนายกฯ อีกสมัย

นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล ในฐานะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เปิดเผยว่า การถูกดึงตัวร่วมงานกับรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนั้น ก็เพื่อบ้านเมือง รวมถึงมาร่วมขับเคลื่อนโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ที่มีมากกว่า 2 พันโครงการ เม็ดเงินกว่า 1.5 ล้านล้านบาท เนื่องจากตนเองทำงานในพื้นที่ตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นจึงเชื่อว่า พรรคพลังชลจะสามารถขับเคลื่อนให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้ และพรรคก็มีความตรงไปตรงมา และเคยได้ทำงานร่วมกับนายกรัฐมนตรีหลายสมัยแล้ว

นายสนธยาว่า การเข้ามาทำงานในครั้งนี้เป็นการดึงตัวมาเพื่่อร่วมงานกับรัฐบาลนั้น นายสนธยา ระบุว่า เป็นเรื่องที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ไม่ได้เกินความคาดหมายของตน แต่ก็อยากให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะทุกคนต้องทำเพื่อบ้านเมือง ยืนยัน ไม่ใช่เป็นเงื่อนไขการเข้ามาทำงานทางการเมือง และตนเองพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยหน้า ไม่เช่นนั้นตนเองคงไม่เข้ามาทำงานในหน้าที่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: