ไม่พบผลการค้นหา
เป็นอีกหนึ่งปีที่ให้แฟนๆ ชาวไทยได้จับตามอง สำหรับบรรยากาศพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ซึ่งปีนี้ ถือเป็นปีที่มีเซอร์ไพรซ์จากนักแสดงไทยหลายคน ร่วมเฉิดฉายบนพรมแดง

ชมพู่ - อารยา เอฮาร์เก็ต นักแสดงมากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ ชาวไทยต่างจับตามองการปรากฎตัวของเธอ ภายใต้ลุคต่างๆ ที่มีการเตรียมตัวไปอย่างดี สำหรับปีนี้ ชมพู่ร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้วในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ สำหรับปีนี้ ชมพู่ เดินพรมแดงติดต่อกันถึง 4 วัน ตั้งแต่ 14-17 พ.ศ.2562

ชมพู่ อารยา

สำหรับลุคแรก ของชมพู่ อารยา มาในชุดราตรีสุดหรูจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดและแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้านในประดับคริสตัล พร้อมสวมเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Chopard สร้อยคอและต่างหู เพชรหยดน้ำ สร้อยคอเพชร 60 กะรัต มูลค่าถึง 40 ล้านบาท


ชมพู่ อารยา

ลุคที่ 2 มาในชุดซีทรูแต่งดีเทลดอกไม้ผ้าออแกนซ่า แต่งขนนกกระจอกเทศ จากแบรนด์ Atelier Versace Spring 2019 Haute Couture Collect และส่วมเครื่องประดับจาก Chopard ทั้งนาฬิกาเพชร 53.4 กะรัต บลูซัพไฟร์ 8.7 กะรัต และต่างหูบลูซัพไฟร์ 53.8 กะรัต เพชร 2.73 กะรัต และเพชรสีน้ำตาล 7.19 กะรัต รวมมูลค่ากว่า 80 ล้านบาท


ชมพู่ อารยา

วันที่ 3 ชมพู่ อารยา เลือกชุดจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2019 Haute Couture Collection เดรสเคปไหล่เดี่ยวปักเลื่อมและคริสตัลเงินทั้งตัว พร้อมสวมเครื่องประดับเพชรทั้งกำไลข้อมือและต่างหูรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท จากแบรนด์ Chopard


ชมพู่ อารยา

ขณะที่ลุคส่งท้ายของชมพู่ อารยา เธอเลือกชุดจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 Couture กับเดรสผ้าทูลล์ซีทรูสีแดงเสริมโครงไหล่ พร้อมสวมเครื่องประดับเป็นสร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรกว่า 180 กะรัต และ ตุ้มหูเรียบหรูประดับเพชรทรงกลมน้ำงาม เม็ดละ 3 กะรัต จากแบรนด์ Chopard


สำหรับปีนี้ยังมีนักแสดงแถวหน้าอีกหนึ่งคน ที่เซอร์ไพรซ์บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เป็นครั้งแรก ก็คือ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ปรากฎตัวในฐานะแขกคนพิเศษจากแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง DIOR Cosmetics ให้เป็นเซเลบริตี้หนึ่งเดียวจากประเทศไทยเพื่อร่วมพรมแดงคานส์ 2019 ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย โดยเธอปรากฎตัวบนพรมแดง ในวันที่ 15 และ 16 พ.ค.

ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ขณะที่นักแสดงชาวไทยอีกหนึ่งคน ที่ปรากฎตัวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ก็คือ ปู - ไปรยา ลุนเบิร์ก โดยปีนี้ ปู ได้ใส่ชุดที่ออกแบบและตัดเย็บโดย Atelier Versace ที่มีเพียงชุดเดียวในโลกกับ Versace Iconic Dress ชุดประวัติศาสตร์ในตำนานของแบรนด์

ปู ไปรยา


ปิดท้ายที่นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย มิน - พีชญา วัฒนามนตรี ที่ได้ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เป็นครั้งแรก ในฐานะนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ใช้เงินทุนในการสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท เรื่อง “Double Action Mission Legend Siam”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Double Action Mission Legend Siam เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited โดยมินได้เดินประกบคู่กับพระเอกของเรื่องอย่างนักแสดงหนุ่ม Eric Miao

มีน

โดยชุดที่มิน พีชญา สวมใส่ เป็นชุดราตรีแบรนด์ Ali Karoui Haute Couture Luxury Couture Brand ผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดย Ali Karoui แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวตูนีเซีย ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเคยออกแบบชุดราตรีให้กับซุปตาร์จีน “ฟ่านปิงปิง” ในปีนี้ดีไซน์เนอร์คนดังจัดเต็มชุดราตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงในแฟรี่เทล เสื้อด้านหน้าเว้าลึก กระโปรงสุ่มด้านล่างเพิ่มลูกเล่นแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้วยผ้าทูลอัดพลีท สีฟ้า Baby Blue ส่วมเครื่องประดับสุดหรูเป็นสร้อยมรกตล้อมเพชรและไพลิน 122 กะรัต ราคา 100 ล้านบาท จากแบรนด์ Avakian พร้อมรองเท้าสุดแกรมจากแบรนด์ Giuseppe Zanotti