ไม่พบผลการค้นหา
ฟินสุด 4 ด้อม จาก 4 ศิลปินเค-ป็อปผู้เป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทย "เจบีเจไนน์ไฟว์" (JBJ95), "ซีไอเอ็กซ์" (CIX) , "อาสโทร" (ASTRO), "นิวอีสต์" (NU'EST) ใน งาน เคเม็ต เฟสติวัล

ยังไม่มูฟออน กันง่ายๆ สำหรับ เหล่าแฟนคลับ ของ ทั้ง 4 ด้อม 4 ศิลปินเค-ป็อป "เจบีเจไนน์ไฟว์" (JBJ95), "ซีไอเอ็กซ์" (CIX) , "อาสโทร" (ASTRO) และ "นิวอีสต์" (NU'EST) ในมหกรรม เคเม็ต เฟสติวัล (KMET Festival) ที่ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และบริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จับมือร่วมกับ K-Joy จัดขึ้น

KMET FESTIVAL
  • วง JBJ95

เริ่มตั้งแต่ เคเม็ต-เรด คาร์เพท (KMet-RED CARPET) ที่ให้แฟนๆได้พบปะกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด นำโดย วง "เจบีเจไนน์ไฟว์" (JBJ95) 2 หนุ่ม คู่หูดูโอ้ ซังกยุน (Sanggyun) และ เคนตะ (Kenta) ที่พกพาความสดใสมามอบให้ จั๊กกุงชาวไทย (Jjakkung: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ JBJ95) โดยมาเมืองไทยครั้งนี้ หนุ่มๆ ได้ชิมผลไม้ไทย อย่าง ทุเรียนปิ้ง ที่ ซังกยุน ยืนยันความอร่อย ว่าสุดๆ ไปเลยครับ ส่วนหนุ่ม เคนตะ ก็อยากมีเวลามาเที่ยวเมืองไทยทั้งในกรุงเทพ และภูเก็ต

KMET FESTIVAL
  • วง CIX

ต่อด้วย ต้นอ่อนทั้งห้า "ซีไอเอ็กซ์" (CIX) บีเอ็กซ์, ซึงฮุน, ยงฮี และ ฮยอนซอก ที่มาทักทายแฟนๆ ชาวฟิกซ์ไทย ( FIX ฟิกซ์) หรือ พิกซึ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมอวยพรปีใหม่ ที่ แพจินยอง ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ และในปีหน้าก็อยากจะให้อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงครับ รักนะจุ๊บจุ๊บ

KMET FESTIVAL
  • วง ASTRO

จากนั้น เป็นคิวของศิลปินวง "อาสโทร" (ASTRO) ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดา อะโรฮ่า (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) กับลุคใหม่ จากมินิอัลบั้ม BLUE FLAME นำโดย น้องเล็กของวง "ยุน ซานฮา" (YOON SAN-HA)  "เอ็มเจ" (MJ), "ชา อึนอู" (CHA EUN-WOO), "จินจิน" (JINJIN) และ "ร็อกกี้" (ROCKY) ขาดเพียง "มุน บิน" (MOON BIN) ที่หยุดพักกิจกรรม เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

ร๊อกกี้ เผยว่า สำหรับครั้งนี้ ได้เตรียมเพลงจากอัลบั้มใหม่ Blue Flame มาฝากแฟนๆ ชาวไทยและที่สำคัญมีเพลงที่ผมแต่งเองด้วยชื่อว่า 찬바람불 때면 (When the wind blows) มาฝากทุกคนด้วย

ก่อนที่ สุดหล่อ "ชาอึนอู" ขออวยพรปีใหม่ล่วงหน้าให้แฟนๆ ว่า ปีหน้าจะเข้าปี 2020  แล้วก็เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งได้มาเมื่องไทย มาจัดแฟนมีตติ้งไปตอนนั้น ได้บอกกับทุกคนไปว่าคราวหน้ามาไทยก็จะกลับมาพร้อมกับสมาชิกในวง ทุกคนดีใจไหมครับ? โอ้ว ขอบคุณครับ ทุกคนที่อยู่ที่นี่ก็อยากจะอวยพรใหม่ทุกคนและก็หวังว่าอะโรฮ่าของผมทุกคนจะมีความสุขมากๆ นะครับ รักนะครับ

KMET FESTIVAL
  • วง NUEST

ปิดท้าย ที่ ศิลปิน "นิวอีสต์" (NU'EST) เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) ที่เสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ โดยหนุ่มๆได้ทักทาย "เลิฟ" ชาวไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ NU'EST) พร้อมเผยความประทับใจ กับคอนเสิร์ตในไทยที่ผ่านมา

เจอาร์ บอกว่า  คือตอนนั้นพวกเราร้องเพลง "พี่สาวครับ" แล้วก็แฟนๆ ก็ชอบมากเลย ซึ่งภาพความประทับใจวันนั้นที่ทุกคนชอบเพลงนี้ ยังอยู่ในความทรงจำของพวกเราอยู่เลยครับ

พร้อมอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ล่วงหน้า จากหนุ่มฮวังมินฮยอน "ปี 2019 ก็จะเหลือไม่กี่วันแล้ว สิ่งที่ทุกคนทำอยู่ตอนนี้ขอให้สำเร็จไปด้วยดี และในปี 2020 พวกเรานิวอีสก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกันนะครับ"

KMET FESTIVALKMET FESTIVAL

และมาถึงเวลาที่ศิลปินทั้ง 4 วงจะระเบิดความมัน ความสนุกบนเวทีไปพร้อมๆ กับแฟนคลับภายในฮอลล์กันแล้ว เริ่มต้นกันด้วย "เจบีเจไนน์ไฟว์" (JBJ95)  ซังกยุน (Sanggyun) และ เคนตะ (Kenta) ที่เจ้าตัวออดอ้อนแฟนคลับว่า บรรยากาศ ในฮอลล์ดีมากและร้อนแรงมาก มีเพลงไหนที่ทุกคนร้องได้ก็ร้องตามกันด้วยนะครับ ก่อนซังกยุนจะพูดอ้อนแฟนคลับชาวไทย "รักนะจุ๊บจุ๊บ" และหนุ่มเคนตะก็พูดชมจั๊กกุงว่า "น่ารัก" ทำเอาแฟนคลับยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว ก่อนที่จะเล่นเกมพูดภาษาไทยสุดออดอ้อนกับแฟนๆ "รอนานไหมที่รัก" "กุมใจพรี่" "ก็มาดิครับ" และตามมาด้วยเพลง Milky Way, 불꽃처럼(SPARK) , 좋아해 (Who I am)

KMET FESTIVALKMET FESTIVAL

จากนั้น ส่งต่อเวทีให้ 5 หนุ่ม "ซีไอเอ็กซ์" (CIX) บีเอ็กซ์, ซึงฮุน, ยงฮี และ ฮยอนซอก เปิดตัวมาด้วยเพลง What you Wanted สุดร้อนแรงและท่าเต้นที่แข็งแรงจากหนุ่มๆ ทำเอาเวทีร้อนระอุตั้งแต่เพลงแรกกันเลยทีเดียว งานนี้ ฟิกซ์ไทย (ชื่อแฟนคลับ CIX) ยังฟินไม่หยุด เมื่อไมค์ของซึงฮุนมีปัญหา หนุ่มแพจินยองเอาไมค์ตัวเองให้ซึงฮุนยืมใช้ เรียกได้ว่า แฟนคลับกรี๊ดกันคอแห้งกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการตอบคำถามที่แฟนๆอยากรู้ ว่าวันนี้แต่ละคนทานอะไรไปบ้าง อย่าง หนุ่มฮยอนซอก ทาน ข้าวผัด,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,ผัดไท บีเอ็กซ์ ทานข้าวผัดกับฮยอนซอก,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแล้วก็โค้ก

แพจินยอง หลังเวทีผมได้เจอพี่มินฮยอน ผมเลยทานไก่ทอดกับพี่มินฮยอนด้านหลังเวทีครับ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่น กับมิตรภาพเพื่อนต่างวง ,ซึงฮุน ทานสเต็ก,มันฝรั่งทอดกรอบและซอสมะเขือเทศ และ ยงฮี ทาน สเต็ก,หมูสเต๊ะ ตามมาด้วยเพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่2 ชื่อว่า순수의 시대(Numb) เป็นเพลงที่ใช้ท่าเต้นที่แข็งแรง ก่อนจะส่งมอบเพลงสุดท้าย The One ที่เป็นเพลงที่หนุ่มอยากจะบอกถึงฟิกซ์ชาวไทยว่ามีคนเดียวสำหรับหนุ่มๆ CIX 

KMET FESTIVALKMET FESTIVAL

ความร้อนระอุ ของเวที เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถึงคิวของ วง "อาสโทร" (ASTRO) ที่มาด้วยเพลงใหม่ล่าสุด BLUE FLAME มินิซิงเกิลอัลบั้มที่ 6 ของหนุ่มๆ ที่นำมาโชว์แฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก ก่อนจะพูดทักทายแฟนๆชาว (อะโรฮ่า) ชื่อแฟนคลับ Astro 

ซานฮา: สวัสดีครับพวกเรา Astro ครับ ไม่ได้เจอแฟนๆชาวไทยกันนานมากๆเลยนะครับ พวกเราได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 8 เดือน พอวันนี้ได้มาเจอทุกคนก็รู้สึกดีมากเลยครับ วันนี้ทุกคนพร้อมที่จะสนุกกันแล้วรึยังครับ?  ก่อนที่ซานฮาจะพูด "ครับ ครับ ขอบคุณครับ" ต่อเนื่องความสนุก จากเพลงอัลบั้มใหม่เพลง찬바람불 때면 (When the wind blows) ที่ ร็อกกี้ แต่วคำร้องทำนองเอง และเพลง You're My World ก่อนหนุ่มๆขอร่วมเล่นเกมส์ถ่ายรูปกับแฟนๆผ่านจอบนเวที นอกจากนี้ยังมีเพลง전화해(All Night) เพลงที่โชว์เสน่ห์ของหนุ่มๆอีกด้าน และเพลง고백(Confession) ที่ทำให้แฟนๆรู้จักพวกเขา

KMET FESTIVALKMET FESTIVALKMET FESTIVAL

ปิดคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่งๆวง "นิวอีสต์" (NU'EST) ที่เปิดตัวมาด้วยเพลงเต้น Dejavu ที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก เลิฟ (ชื่อแฟนคลับนิวอีส) และ밤새 (Stay up all nignt) เสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์เมื่อหนุ่มแบคโฮถามว่า "คิดถึงผมไหมครับ" พร้อมบอกอีกว่าเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาได้มาเล่นคอนที่เมืองไทย แล้วแฟนๆจัดวันเกิดให้ผม รู้สึกดีมากเลยครับ และครั้งนี้การได้มาคอนเสิร์ตที่นี้เหมือนได้ของขวัญก่อนวันคริสต์มาสเลยครับ แล้วก็ตามมาด้วยโชว์จากหนุ่มๆด้วยเพลง Segno และ BET BET ก่อนจะส่งท้ายเพลงจากซิงเกิ้ลล่าสุด Love Me 

ช่วงสุดท้าย Finale Ceremony ศิลปินทั้งหมดได้เดินออกมาโบกมือส่งท้ายกับแฟนๆทั้งฮอลล์ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกลับบ้าน งานนี้ก่อนจบคอนเสิร์ต ก็มีโมเม้นต์แสนดีต่อใจของแฟนๆ เมื่อฮวังมินฮยอนกับแพจินยอง ได้มาเจอกัน พร้อมหยอกล้อบนเวที ทำเอาแฟนๆส่งเสียงเชียร์กับมิตรภาพของทั้ง 2 ศิลปิน จนแฮชแท็ก #นยอนดีพ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ปิดฉากสุดประทับใจ