ไม่พบผลการค้นหา
ครอบครัวเพื่อไทยลุยเชียงราย พบปะประชาชนหลายพื้นที่ กองเชียร์ต้อนรับคึกคัก ตะโกน 'เพื่อไทยแลนด์สไลด์' กระหึ่มสนามบิน

25 ก.พ.2566 เวลาประมาณ  9.00 น. ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยพร้อมคณะ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง โดยมีประชาชนสวมเสื้อสีแดงสัญลักษณ์พรรคเพื่อไทย คอยรอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ และยังมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี ,วิกรม เตชะธีราวัฒน์, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, เทอดชาติ ชัยพงษ์, ละออง ติยะไพรัช, ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช มารอรับคณะของพรรคเพื่อไทยด้วย

ทันทีที่แพทองธารพร้อมคณะเดินทางออกจากอาคารผู้โดยสารขาออก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นว่า 'แลนด์สไลด์ ครอบครัวเพื่อไทย' พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับ น.ส.แพทองธารและคณะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการของพรรคเพื่อไทย เวลา 10.00 น. แพทองธารและคณะจะเดินทางไปพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ที่จุดผ่านแดนถาวรแม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอิทธิเดช แก้วหลวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย จากนั้นจะเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่เวทีสนามกีฬา โรงเรียนปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย โดยจะมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยบนเวที

ส่วนช่วงเวลา 19.00 น. คณะของพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ถนนคนเดิน อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ร.ต.อ. ดร. ธนรัช จงสุทธานามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1 พรรคเพื่อไทย

ครอบครัวเพื่อไทยไปเชียงรายครอบครัวเพื่อไทยไปเชียงรายครอบครัวเพื่อไทยไปเชียงรายS__25002162.jpg