ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ผู้ถูกรังแกในที่ทำงานเสี่ยงหัวใจวายกว่าคนทั่วไป - Short Clip
World Trend - 'กินข้าวคนเดียว' เพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคอ้วน - Short Clip
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
World Trend - ชาวอเมริกันเสพข่าวโซเชียลมากกว่าสิ่งพิมพ์เป็นครั้งแรก - Short Clip
World Trend - 'สลัดผักพร้อมกิน' มื้อด่วนฮิตในเกาหลีใต้ - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กเผย บั๊กป่วนระบบบล็อกเพื่อน - Short Clip
World Trend - 'ยอดรีช' เฟซบุ๊กตกกระทบการตลาดทั่วโลก - Short Clip
World Trend - เด็กไทยเสี่ยงภัยออนไลน์เกินค่าเฉลี่ยโลก - Short Clip
World Trend - แอปเปิลพักโครงการแว่นตาอัจฉริยะ - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - นักวิจัยพบ เด็กเริ่มกังวลรูปร่างตั้งแต่ 8 ขวบ - Short Clip
World Trend - กินผักผลไม้ 5.5 ส่วนต่อวัน ลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม - Short Clip
World Trend - Oppo Reno มาพร้อมกล้องซูม 10 เท่า - Short Clip
World Trend - เทรนด์การกินทำให้คนทำอาหารหลายรอบในหนึ่งมื้อ - Short Clip
World Trend - จีนเตรียมเปิดอุทยานแห่งชาติแพนด้ายักษ์ - Short Clip
World Trend - 'อาหารห่อกลับ' ปัจจัยเร่งโรคอ้วนในเด็กอังกฤษ - Short Clip
World Trend - Nintendo Switch รุ่นใหม่ยังไม่มาในเร็วๆ นี้ - Short Clip
World Trend - ผลทดสอบชี้ แบตไอโฟนหมดไวกว่าที่โฆษณา - Short Clip
World Trend - 'อาหารไร้กลูเตน' เพิ่มความเสี่ยงเป็นเบาหวาน - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นห้ามคนเมาใช้โดรน - Short Clip
World Trend - Coca-Cola เล็งเปิดตัวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในญี่ปุ่น - Short Clip
Mar 8, 2018 10:50

บริษัท Coca-Cola เตรียมเปิดตัวเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ชนิดแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตัวแรกของบริษัทตั้งแต่ก่อตั้งมา 125 ปี

Coca-Cola ประกาศจะผลิตเครื่องดื่มบรรจุกระป๋อง 'ชู-ไฮ' ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สำหรับผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตามปกติเครื่องดื่มประเภท 'ชู-ไฮ' จะมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ระหว่าง 3 ถึง 8 เปอร์เซ็นต์ และเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในญี่ปุ่น คิดเป็นสัดส่วน 5 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกันปีต่อปี นับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา

โดย 'ชู-ไฮ' แบบดั้งเดิมจะผลิตจากเหล้าญี่ปุ่นโชจู ผสมน้ำเปล่าอัดแก๊ส และปรุงรสผลไม้เพิ่มเติม ซึ่ง Coca-Cola น่าจะใช้ความนิยมในเครื่องดื่มประเภทนี้ในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและรายได้โดยรวม หลังจากที่ยอดขายสินค้าที่มีอยู่ปัจจุบันถดถอยลงเรื่อย ๆ ไม่ต่างจากแบรนด์คู่แข่ง ส่วนหนึ่งเพราะคนรุ่นใหม่ระมัดระวังเรื่องการบริโภคน้ำตาลมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ Coca-Cola หันไปจับตลาดน้ำดื่มและน้ำชามาแล้ว เพื่อหนุนตลาดน้ำอัดลมที่ถดถอย และคาดหวังว่าเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ต่ำอย่าง 'ชู-ไฮ' จะช่วยทำตลาดให้กับแบรนด์ได้ตามที่ตั้งเป้า

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog