บริษัทวิเคราะห์ตลาดและเจ้าของซอฟต์แวร์ประมวลผลของสหรัฐฯ เปิดเผยแบรนด์แฟชั่นติดเทรนด์ในรอบปีที่ผ่านมา โดยเก็บข้อมูลจากคำค้นในกูเกิล พบว่าห้างสรรพสินค้า 'เมซีส์' (Macy's) และแบรนด์แฟชัน 'H&M' เป็นที่นิยมที่สุด
บริษัทวิเคราะห์ตลาดออนไลน์ SEMrush เปิดรายชื่อแบรนด์แฟชั่นท็อปเสิร์ชของสหรัฐฯ ในปีนี้ โดยอันดับ 1 ตกเป็นของแบรนด์ Macy’s ห้างสรรพสินค้าดัง ที่ 11,100,000 เสิร์ชต่อเดือน ตามมาด้วย Nordstrom และ Old Navy ที่ 6,120,000 เสิร์ชเท่ากัน จากนั้นเป็น Forever 21 ที่ 5,000,000 เสิร์ช และ Nike ที่ 4,090,000 เสิร์ช
ขณะที่ เมื่อพิจารณาจากข้อมูลการเสิร์ชทั่วโลกแล้วจะพบว่า อันดับ 1 โดยเฉลี่ยรายเดือนตกเป็นของแบรนด์ H&M ที่ 30 ล้าน 4 แสนเสิร์ช ตามมาด้วย Zara ที่ 24 ล้าน 9 แสนเสิร์ช Zalando 20 ล้าน 4 แสนเสิร์ช จากนั้นเป็น Asos, Nike และ Adidas ที่ 16,600,000 เสิร์ช ส่วน Macy’s เป็นอันดับ 7 ของคำค้นทั่วโลกที่ 13,600,000 เสิร์ช โดยมี H&M และ Adidas ตามมาในอันดับ 6 และ 7 ที่ 3,350,000 เสิร์ชเท่ากัน
การจัดอันดับทั้งหมดนับจากการสืบค้นข้อมูลผ่านกูเกิล ระหว่างเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว จนถึงเดือนมิถุนายนปีนี้ โดยเมซีส์ถือเป็นแบรนด์ที่มีมายาวนาน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1858 โดย 'โรว์แลนด์ ฮัซซี เมซี' และมีชื่อเสียงอย่างมากในการจัดขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้า ที่ทำมาตั้งแต่ปี 1924 ในนครนิวยอร์ก รวมถึงยังเป็นสซอนเซอร์หลักการจุดพลุเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐฯ ของนครนิวยอร์ก มาตั้งแต่ปี 1976 ด้วย