ไม่พบผลการค้นหา
ก้าวที่มั่นคงของไซโจเดนกิ
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ : ต้นแบบ Corporate University
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
เพิ่ม Value ข้าวไทย สู่เครื่องดื่มให้พลังงาน
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Eco Tourism ปลุกท่องเที่ยวด้วยทัวร์จักรยาน
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
Jul 17, 2013 11:11

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2556


ไทยเทพรส ถือเป็นบริษัทคนไทยที่ผลิตซอสปรุงรสจนครองส่วนแบ่งการตลาดเครื่องปรุงรสอันดับ 1 ของประเทศไทย  สินค้าที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ ซอสถั่วเหลืองตราภูเขาทอง นอกจากนี้ยังมีซีอิ๊วขาว ซอสหอยนางรมแบบผง ซึ่งนอกจากจะมีความเชี่ยวชาญดีอยู่แล้ว  ยังมีการนำ Know How จากประเทศญี่ปุ่นที่เป็นประเทศที่บริโภคซอสมากเป็นอันดับต้นๆของโลก  ซึ่งก้าวต่อไปของไทยเทพรส ยังคงเน้นที่การรักษาแบรนด์ให้มีคุณภาพและคงอยู่ในตลาดต่อไปให้ได้นานที่สุด ไม่เน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ใหม่ หรือไลน์สินค้าใหม่ๆ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog