รายการ Voice Market ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2556
การบริโภคสื่อของผู้บริโภคกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากที่ต้องเคยนั่งเฝ้าจอโทรทัศน์ เพื่อชมรายการโปรด หรือฟังวิทยุ เพื่อรอฟังเพลงที่ต้องการ แต่ปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถที่จะเลือกได้ว่า ต้องการชมรายการที่อยากดูเมื่อไหร่ก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา
ดังนั้นการทุ่มเงินเพื่อซื้อโฆษณาในช่วงไพรม์ไทม์ อาจไม่สัมฤทธิ์ผลอีกต่อไป นักการตลาดรุ่นใหม่จำเป็นต้องปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภค