ไม่พบผลการค้นหา
การใช้สื่อดิจิตอลในการโฆษณา ปี 2556
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
ARENA 10 ครบทุกฟังก์ชั่นคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลความเป็นญี่ปุ่น
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ปรับขึ้นค่าแรง 300 บาทมีผลแล้ว
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
'ไทยคม' ประกาศพร้อมรับมือ 'พายุสุริยะ'
ตลาดซอสและเครื่องปรุง ...มูลค่าหมื่นล้านบาท
ผงหอมศรีจันทร์ : หาจุดแข็งสินค้า - เสริมจุดอ่อนผู้บริโภค
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
ราคาที่ดินเพลินจิต-ชิดลม-สยาม ยังพุ่งต่อเนื่อง
เจาะแผนตลาด 'ห้าห่วง' เจ้าตลาดกระเบื้องหลังคาไร้แร่ใยหิน
'สำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มฯ' พี่เลี้ยงนักออกแบบรุ่นใหม่สู่เวทีโลก
ผู้บริหาร Energy Reform เผยการเติบโตของ Eco Car ไม่กระทบธุรกิจ
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
ทีวีดิจิตอลในไทย : พร้อมแล้วหรือไม่? เมื่อเทียบตปท.
กลยุทธแบตเตอรี่ 3K เน้นคุณภาพและบริการ
Jan 10, 2013 11:26

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 10 มกราคม 2556

 

แบตเตอรี่ 3K แบตเตอรี่สัญชาติไทย 100% ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งผู้บริหารบริษัทบอกว่าหัวใจของความสำเร็จคือการผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ นอกจากนี้การเสริมบริการหลังการขาย ยิ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้ามากขึ้น 
 
ทำให้ในปัจจุบันการผลิตแบตเตอรี่ 3K จำหน่ายในประเทศ 50% และส่งออก 50% ล่าสุดได้ลงนามกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเพื่อใช้กีฬา เป็นช่องทางในการตลาดที่สำคัญ
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog