ไม่พบผลการค้นหา
ออสเตรเลียเล็งเรียกไทย 30,000 ล้าน เหตุ ม.44 ปิดเหมืองทอง
รีดภาษีเพิ่ม 3 ปี 180,000 ล้าน ทำไม ถ้าเศรษฐกิจไทยดีจริง
ต่างชาติเทหุ้นไทยสามปี 93,132 ล้าน ขณะอินโด-ฟิลิปปินส์ลุ้นนิวไฮ
บัตรคนจน อย่าปล่อยเจ้าสัวโกยเงินประชาชน 50,000 ล้าน
คสช.ปัดเปิดทางยิ่งลักษณ์ ไป ตปท. : FULL EP.
รถถังจีน ทัพบกจัดหนักดันงบกลาโหมสี่ปีเพิ่ม 40,000 ล้าน
ตูน วิ่งวันแรก ยอดเงินบริจาค 46 ล้าน
ก้าวคนละก้าวยอดบริจาคพุ่ง 887 ล้าน
เครือข่ายนักวิชาการสหรัฐฯจี้ไทยปล่อย 7 นศ.
ม. 44 ยืดเวลาจ่าย ทีวีดิจิทัล อยู่ก็ยาก ไปก็ยาก
1 ใบ เลือกพรรค 1 ใบ เลือกคน มันมีเหตุผล
จับกระแสปลด 'พาที' เซ่นนกแอร์ขาดทุน 3,308 ล้าน
Wake Up Thailand - จวก! “ประยุทธ์” รถไฟความเร็วสูงเมื่อไหร่จะได้ใช้ 5 ปี ได้ 3.5 กิโลเมตร! - Short Clip
พันธมิตรหวังรัฐช่วยต่อรองการท่าลดหนี้ยึดสนามบิน 744 ล้าน
เคลื่อนสรีระสังขาร 'หลวงพ่อคูณ' บ่ายนี้
พันธมิตรขาลงโดนศาลสั่งจ่ายค่ายึดสนามบิน 744 ล้าน
รถไฟไทย-จีน จะเกิดได้จริง ‘สามารถ’ แนะเปลี่ยนคนดูแล
ธรรมกายเล่นการเมือง เพราะการเมืองเล่นธรรมกาย
Overview-ตู่ไม่สั่งพักราชการอธิบดีรับสินบน ย้ายคนโกงเท่ากับช่วยกันทางอ้อม ก้าวไกลแฉซื้อตำแหน่ง20ล้าน
Voice News - หมวดเจี๊ยบรับทราบข้อกล่าวหากม.คอมฯ - FULL EP
รถไฟไทยจีน ทำไมคนไทยเสีย170,000 ล้าน ให้จีนผิดแผนซ้ำซาก
Oct 10, 2017 14:58

รัฐบาล คสช.ยกเงินชาติ 170,000 ล้าน ซื้อรถไฟจีนโดยไม่เปิดประมูล แต่ทั้งที่วางศิลาฤกษ์ปลายปี 58 ความคืบหน้าของโครงการแทบไม่ปรากฏ ทั้งที่ก่อสร้าง 3.5 ก.ม. จากทั้งหมด 253 กิโลเมตร ความล่าช้าเกิดขึ้นซ้ำซากด้วยเหตุเหลวไหล ประเทศเสียโอกาสลดต้นทุนให้ถูกที่สุด  ส่วนรัฐบาลไม่พูดอะไรถึงต้นทุนก่อสร้างที่อาจบานปลายเพราะเสร็จช้า ถ้าศาลรัฐธรรมนูญไม่ล้มรถไฟความเร็วสูงของยิ่งลักษณ์  ประเทศไทยคงไม่ต้องเสียเงิน 170,000 ล้านซื้อรถไฟที่ผิดแผนอย่างปัจจุบัน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog