เปิดงานใหม่ "พิเชษฐ์ กลั่นชื่น" สร้าง "พญาฉัททันต์" Re-stage งานตัวเองปี 2547 แบบทำใหม่ทัังหมด เปิดปมนักเต้นร่วมสมัยอันดับต้นของไทยทำงานสุดยากแบบใช้ร่างกายสื่อสารรูปสติที่เกิดเมื่อกายสัมผัสวัตถุแต่ละขณะ เผยงานแปรกิเลสและ "ตัวตน" เป็นวัตถุประกอบการแสดงเพื่อตั้งคำถามถึงความลุ่มหลงในปีติและการละวางตัวตน สี่ดาวสำหรับงานเต้นชั้นครูที่ตั้งโจทย์การทำงานยากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อถ่ายทอดพุทธสภาวะแบบไม่ต้องมีแต่รูปดอกบัว ขณะเดียวกันก็สอดแทรกการตั้งคำถามถึงการบริโภคพุทธะของคนไทยอย่างถึงรากและแนบเนียน