ไม่พบผลการค้นหา
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
ศุภาลัย ลดเปิดโครงการใหม่ หันรุกตลาดบน
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
ออริจิ้น ส่งคอนโดต่ำกว่า 5 ล้าน รุกย่านซีบีดี
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
SC Asset ถวายพระพรชัยมงคลในหลวง ร.10
เอสซี แอสเสท มั่นใจรายได้ทั้งปีโต 10%
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
LPN คงเป้ารายได้ปีนี้ที่ 16,000 ล้าน
UAC ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 20%
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
Feb 11, 2016 23:59

เอสซี แอสเสท ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ (59) ที่ 15,000 ล้านบาท หรือเติบโต 20% โดยตลาดบ้านหรูยังเป็นตลาดที่ขยายตัวได้ดีที่สุดที่ 5-10% 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายและรายได้ที่ 15,000 ล้านบาท หรือขยายตัว 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 10 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท  แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 8 โครงการ มูลค่า 13,000 ล้านบาท และโครงการแนวสูง 2 โครงการ มูลค่า 11,000 ล้านบาท  ในไตรมาสแรกนี้ บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท  

นอกจากนี้ ยังวางงบประมาณสำหรับซื้อที่ดินเพิ่มเติมอีก 5,000 ล้านบาท และงบในการก่อสร้างรวมอาคารสำนักงาน 7,000 ล้านบาท เชื่อว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

ทั้งนี้ มองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้มีโอกาสขยายตัวดีขึ้น โดยเฉพาะตลาดบ้านหรูมีโอกาสเติบโต 5-10% บนพื้นฐานการขยายตัวของเศรษฐกิจที่ 2-3.5% เพราะได้รับปัจจัยสนับสนุนจากราคาน้ำมันที่อยู่ในระดับต่ำ และต้นทุนการก่อสร้างคงที่ รวมถึงภาคการท่องเที่ยว การลงทุนของภาครัฐและเอกชน จะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  

ส่วนยอดปฏิเสธสินเชื่อของลูกค้าบริษัท แม้ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 8% แต่ถือว่ายังต่ำกว่าตลาดซึ่งอยู่ที่ 10% อีกทั้งการที่ลูกค้าของบริษัทสามารถโอนกรรมสิทธิ์ด้วยเงินสดที่ 35% ของลูกค้าทั้งหมด สะท้อนถึงความแข็งแรงของลูกค้าบริษัท

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog